ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนจบ EP.11 ดูย้อนหลัง ล่าสุด 25 ต.ค. 61 ตอนที่ 11

ด้วยแรงอธิษฐาน อวสาน จบ ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11

ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน อวสาน จบ ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11 วันที่ 25 ตุลาคม 2561 คู่พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

ด้วยแรงอธิษฐาน เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลัง

[adsense3]

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน EP.11 อวสาน

นัทธมน (มิว-นิษฐา) ทำใจทำร้าย กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) ไม่ได้ ตัดสินใจบอกทางให้ แกมแก้ว (ฝน-พัชรินทร์) และคนในบริษัทไปช่วยกฤตย์จากห้องเก็บของ ทำให้กฤตย์ดีใจมาก รู้ว่านัทธมนให้อภัยแล้ว แม้ตัวเองจะบาดเจ็บสาหัส กฤตย์ไม่ยอมไปโรงพยาบาลแต่ขอคุยกับนัทธมนในห้องลับ เผยเรื่องราวความรักของเขากับวรดาให้นัทธมนฟัง กฤตย์ยืนยันว่ารักวรดามาก ตั้งใจจะแต่งงานและใช้ชีวิตด้วย แต่วรดามาตายเสียก่อน จากรูปและหลักฐานต่างๆทำให้นัทธมนเชื่อคำพูดของกฤตย์ รู้สึกผิดที่ทำร้ายกฤตย์จนบาดเจ็บขนาดนี้ นัทธมนยังคงฝันร้ายทุกคืน เพราะแค้นในอดีตที่ยังไม่รู้ว่าใครฆ่าวรดา ทั้งแกมแก้ว ผาณิต และคนอื่นๆที่อยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัย กฤตย์ยังคงรักวรดาและรักนัทธมน แต่นัทธมนยังไม่ยอมเปิดใจ อยากไขปมในอดีต ใครกันแน่คือคนฆ่าวรดา ห้ามพลาดชม

สามารถรับชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูด้วยแรงอธิษฐานย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 11 จบ | 25/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]