Site icon บ้านละคร

My Dream The Series นายในฝัน EP.2 ล่าสุด 17 ต.ค. 61 ย้อนหลังล่าสุด

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

My Dream The Series นายในฝัน ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง My Dream The Series นายในฝัน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก ทาง LINE TV

My Dream The Series นายในฝัน ละครช่อง Line TV ซีรีส์ที่จะทำให้ ทุกฝันร้าย…กลายเป็นฝันรัก เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ดันตกหลุมรักกับผู้ชายในความฝัน ซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 น. ทาง LINE TV

[adsense3]

เรื่องย่อ My Dream The Series นายในฝัน ตอนที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มลึกลับ

เมื่อ รันเวย์(เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล)ได้เจอกับ แอล(ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์)ชายหนุ่มลึกลับที่มาปรากฏตัวและ มอบแหวนวงหนึ่งให้กับเขา ขณะ พี่ดรีม(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร กันคำ)เริ่มมีท่าทีแปลก ๆ เมื่อเห็นเขามีท่าทีสนิทสนมกับ พี่ทนาย (ทาโร่-ชาตรี สุวรรณวลัยกร) ทำให้รันเวย์ก็ต้องคิดหนักเมื่อโดนพี่ทนายจู่โจมขอเป็นแฟนอย่างไม่ทันตั้งตัว การปรากฏตัวของแอลไม่ได้ทำให้แค่รันเวย์ต้องประหลาดใจ แต่ กู๊ด(บูม-จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต)หมอหนุ่มผู้ซึ่งครองโสดมานานจากอดีตอันเจ็บปวดก็ต้องเจอเรื่องราวประหลาดด้วยเช่นกัน เมื่อเขาได้เจอกับแอลในร่างของ กาแฟ(แอนน่า กลึคส์)ที่มีหน้าตาเหมือนแฟนเก่าของเขายังกะแกะ เหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เกี่ยวเนื่องกันอย่างไร รันเวย์จะจัดการกับความรู้สึกของเขาอย่างไรระหว่างพี่ทนายชายหนุ่มในโลกแห่งความจริง และพี่ดรีมชายหนุ่มแสนอบอุ่นและโรแมนติกในโลกแห่งความฝันที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาสู่โลกใบเดียวกับเขา

ดูย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มคนรักละคร คลิก

My Dream The Series นายในฝัน EP.18

[adsense3]

Exit mobile version