ประกาศิตกามเทพ EP.6 ดูย้อนหลัง 15 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 6

ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 15 ตุลาคม 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense4]

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 6

หริทธ์ (อาโป-ณิฐวิญญ์วัฒนกิติพัฒน์) ถูก เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) สั่งคนมารุมทำร้าย ตำรวจผ่านมาเห็นจึงจับหริทธ์ไว้ น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) รู้ข่าวจึงมาช่วยพูดให้หมวดอาทปล่อยตัว เมื่อกลับมาบ้านพบว่า ชาญ (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) รู้เรื่องที่หริทธ์ไม่ไปเรียนจาก เอม (เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) และเพื่อนๆของหริทธ์ ทำให้ชาญโกรธมาก ตีหริทธ์จนตัวเองเป็นลมไป น้ำตาลมาเห็นจึงช่วยพาส่งโรงพยาบาลและติดต่อหมอให้บอกวิธีรักษากับพยาบาลเพราะหมอติดผ่าตัดกันหมด เหมันต์ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) อึ้งที่น้ำตาลสามารถแก้ปัญหาได้ เหม (อาตู่-นพพล โกมารชุน) ได้ไอเดียผลิตรองเท้าแบบเย็บมือ เหมให้น้ำตาลไปตามเหมันต์มาสอนคนงานเย็บรองเท้า น้ำตาลได้โอกาสเสนอให้เหมรับเป็นเจ้าของไข้ของชาญเพื่อให้เหมันต์มาทำงานด้วย เหมตกลง เหมันต์ไม่มีทางเลือกจึงยอมรับเพื่อให้พ่อได้รักษา เหมให้ ทศนาถ (ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) มาเรียนเย็บรองเท้ากับเหมันต์ ทศนาถแค้นที่ถูกบังคับ เหมโกรธที่ทศนาถทำตัวเหลวไหล ด้วยความที่อยากให้ทศนาถมีภาพลักษณ์ที่ดีจึงประกาศให้ทศนาถกับน้ำตาลหมั้นกันเพื่อสยบข่าวฉาวต่างๆ ทุกคนอึ้งที่เหมตัดสินใจแบบนี้ โดยเฉพาะเสี่ยสองที่แผนไม่เป็นอย่างที่คิดไว้

สามารถรับชมละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูประกาศิตกามเทพย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 6 | 15/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]