ประกาศิตกามเทพ EP.5 ดูย้อนหลัง 9 ต.ค. 61 ล่าสุด ตอนที่ 5

ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5

ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ EP ล่าสุด ดูย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 9 ตุลาคม 2561 พบกับ เต้ย-พงศกร ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา

ประกาศิตกามเทพ ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 5

เหมันต์ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) แอบเข้าไปที่โรงงานเหมทอง กรุ๊ป สืบเรื่องรองเท้าก๊อปปี้เพื่อช่วย น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) น้ำตาลเองได้ข่าวนี้มาจากเสี่ยสองว่า เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังรองเท้าก๊อปปี้ เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) ต้องการให้น้ำตาลเอาเรื่องเสี่ยสามไปฟ้องเหม น้ำตาลได้คลิปจากเหมันต์แต่ไม่กล้าที่จะไปบอก เหม (ตู่-นพพล โกมารชุน) แต่เหมเห็นน้ำตาลลังเลอยู่หน้าห้องจึงเรียกเข้าไปคุย น้ำตาลตัดสินใจให้เหมดูคลิปเพราะไม่อยากให้เหมมองว่าตัวเองอ่อนแอ เสี่ยสามแค้นที่น้ำตาลเอาเรื่องที่ตนแอบทำรองเท้าก๊อปปี้ไปเล่าให้เหมฟังทำให้เสี่ยสองได้ตำแหน่งรองประธานไป และน้ำตาลมาควบตำแหน่งผู้ช่วยเสี่ยสอง จึงสั่งให้ ทศ (ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) คอยตามประกบน้ำตาลเพื่อแย่งเอาความดีความชอบเป็นของตัวเอง เสี่ยสองแค้นที่น้ำตาลได้หน้าเรื่องเสี่ยสามไปคนเดียวก็หาจังหวะเอาคืนให้ได้ สายไหมมาหาเสี่ยหนึ่งแต่มาเจอกับน้ำตาล สายไหมอ้างว่าตัวเองท้องกับเสี่ยหนึ่งต้องการเงินสามล้านเพื่อแลกกับคลิป น้ำตาลไม่เชื่อว่าสายไหมท้อง จึงให้เงินเพื่อซื้อคลิปของเสี่ยหนึ่ง 1 ล้านบาท เสี่ยสองได้จังหวะเอาคืน น้ำตาลจึงเสนอเงินให้สายไหม 2 ล้านบาทแลกกับการที่สายไหมต้องให้ข่าวใส่ร้ายเสี่ยหนึ่งกับน้ำตาล เหมโกรธที่เสี่ยหนึ่งกับน้ำตาลทำให้ชื่อเสียงของเหมทอง กรุ๊ป ต้องเสื่อมเสีย พวกผู้ถือหุ้นต้องการให้ทางเหมรับผิดชอบ เหมไล่เสี่ยหนึ่งและน้ำตาลออก

สามารถรับชมละครเรื่อง ประกาศิตกามเทพ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูประกาศิตกามเทพย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 5 | 9/10/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]