OMG ผีป่วนชวนมารัก EP.3 ล่าสุด ดูย้อนหลัง 1 ต.ค. 61 ตอนที่ 3

OMG ผีป่วนชวนมารัก EP 3 ตอนที่ 3 ล่าสุด

OMG ผีป่วนชวนมารัก
OMG ผีป่วนชวนมารัก

ดูละครย้อนหลังเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก EP 3 ตอนที่ 3 ล่าสุด วันนี้ 1 ตุลาคม 2561 ละครโรแมนติกคอมเมดี้ พบกับ เป้-อารักษ์, หนูนา-หนึ่งธิดา และ ยิปซี-คีรติ

[adsense3]

OMG ผีป่วนชวนมารัก ละครโรแมนติกคอมเมดี้ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โคจรมาพบกับ 2 สาวอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เรื่องราวความรักวุ่นๆ ระหว่างเชฟหนุ่มสุดหล่อ กับพนักงานสาวจอมโก๊ะและผีสาวสุดเซ็กซี่! ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ผีกับคนก็อยู่ร่วมกันได้

เรื่องย่อ OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนที่ 3

เชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) รู้ว่าข้าวของในร้านหายบ่อย ๆ ทำให้ต้องเรียกทุกคนในร้านมาสอบสวน จนเป็นเหตุให้ เชฟเรน (ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร) มีปากเสียกับเชฟอาทิตย์ถึงขั้นไล่เชฟเรนออกจากร้าน โดยไม่รู้ว่าความจริงเป็นฝีมือของ ผีข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ในร่างของจิ๋วที่ขโมยไปให้ร้านอาหารตามสั่งของ ลุงไข่ (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) พ่อเธอที่กำลังลําบาก เพราะลูกค้าไม่ค่อยเข้าร้านหลังจากการเสียชีวิตของข้าวปุ้น ส่วน จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) ค้างค่าเช่าห้องเลยถูกไล่ออกจากหอพัก เธอแอบเข้าไปอาศัยร้านเป็นที่นอน แต่เชฟอาทิตย์ไม่ยอม จนจิ๋วไร้ที่ซุกหัวนอน

สามารถรับชมละครเรื่อง OMG ผีป่วนชวนมารัก ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูOMGผีป่วนชวนมารักย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 3 วันที่ 1 ตุลาคม 2561

[adsense3]