ด้วยแรงอธิษฐาน EP.2 ล่าสุด ดูย้อนหลัง ล่าสุด 26 ก.ย. 61 ตอนที่ 2

ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2

ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 26 กันยายน 2561 คู่พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

ด้วยแรงอธิษฐาน เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลัง

[adsense3]

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน EP.2

ในอดีตแกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)สนับสนุนเพื่อนสาวผาณิต(ผักไผ่) ให้สมหวังกับกฤตย์(ติ๊กเจษฎาภรณ์)ผู้เป็นพี่ชาย แม้ว่ากฤตย์จะไม่เคยสนใจผาณิตเลยก็ตาม แกมแก้วมีใจชอบผู้กองปิติ(สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานพลโทประพจน์(กบ ทรงสิทธิ์)ที่บ้านเสมอ แต่ขณะเดียวกันปิติกลับมีใจให้วรดา(มิว นิษฐา) คอยไปมาหาสู่เสมอ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับเกตุมณี(เต๋า สโรชา)ทำให้แกมแก้วตัดขาดกับพี่สาว วรดานับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น กลับมีใจให้กับกฤตย์มากกว่า วรดาและกฤตย์ต่างรักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ซึ่งมีเพียงเธอและเขาเท่านั้นที่เคยมา

นัทธมน(มิว นิษฐา)เริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมากและด้วยหน้าตาของนัทธมน ก็ทำให้แกมแก้วรู้สึกไม่ชอบนัทธมน ไม่เว้นแม้แต่เกตุมณี เพราะอดีตปิติ ก็เคยชอบและหลงรักวรดามาก่อน นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย(จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร นัทธมนยอมรับว่าเต้ยพูดเหมือนกับมนทิรา แม่ของเธอ พนักงานในบริษัทไม่ว่าจะเป็นพิษณุ(พิษณุ นิ่มสกุล) ผู้ช่วยของกฤตย์ แล้วก็สาวๆพนักงานฝ่ายขายสวยเฉี่ยว บงกช(นนทพร ธีระวัฒนสุข) และกิ่งกาญจน์(พริมาภา กรโรจนชวิน) รวมทั้งบอลลูน(จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ)พีอาร์หนุ่ม จริตออกสาวและหัวหน้าฝ่ายบัญชีพี่น้ำหวาน(จรรยา ธนาสว่างกุล) ต่างก็แปลกใจที่กฤตย์รับเลขาสาวสวยที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ อย่างนัทธมน ขณะที่กฤตย์มีความรู้สึกดีดีให้กับนัทธมน เหมือนที่เคยมีกับวรดามาก่อน แต่ก็รู้สึกแปลกใจกับคำพูดแปลกๆ ของนัทธมนในหลายๆ ครั้ง

สามารถรับชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูด้วยแรงอธิษฐานย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 2 | 26/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]