กิ๊กดู๋ 25 ก.ย. 61 เงาเสียง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ล่าสุด 25/9/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ตั๊ก ศิริพร ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 25 กันยายน 2561 พบกับ เงาเสียง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 25 ก.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 25 กันยายน เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้ “กิ๊กดู๋ฯ” แล้วจริง ๆ สำหรับกรรมการสาวแซ่บประจำรายการ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ที่สัปดาห์นี้ขอสละเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ส่งต่อให้ ‘ดาว ขำมิน’ รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์แทนชั่วคราว เพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับเงาเสียงอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องจากแฟนเพลง บอกเลยว่าศึกเงาเสียงเทปนี้เข้มข้นกว่าครั้งก่อนแน่นอน เมื่อทายาทนอกสายเลือดอย่าง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม แปลงโฉมให้เหมือนตั๊กตอนสาว ๆ เพื่อมาลงแข่งขันเงาเสียงด้วย โดยเธอขอท้าผู้เข้าแข่งขันให้มาล้มตนให้ได้ก่อน ใครชนะถึงจะได้ตำแหน่งแชมป์เงาเสียงไปครอง!! โดยศิลปินต้นฉบับตลกสาวอารมณ์ดี “ตั๊ก ศิริพร” ในอดีตเธอเคยออกอัลบั้มมาแล้วมากมาย และเป็นเจ้าของผลงานเพลงดังในตำนาน อย่าง ‘นอนคนเดียว’, ‘ฉันไม่ใช่นางเอก’, ‘ไม่มีฝีมือ’และอีกมากมาย

งานนี้”ตั๊ก” เปิดเวทีด้วยโชว์เพลงฮิตในอดีตที่กลับมาเป็นกระแสติดหูแฟนเพลงยุคใหม่อีกครั้งอย่าง ‘หมดห่วง’ เล่นเอาผู้ชมถึงกับเคลิ้มร้องเพลงคลอตามกันทั้งสตูดิโอจน ‘อาแอ๊ด – วีรศักดิ์’ อดใจไม่ไหวเอ่ยปากชมว่า “ตั๊ก” กลับมาคราวนี้ร้องเพลง ‘หมดห่วง’ ได้พราะกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทำเอาต้นฉบับเงาเสียงของเราเขินไปไม่เป็นเลยทีเดียว ทางฝั่งผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนน้ำเสียงไพเราะกินกันไม่ลงจริง ๆ โดยเฉพาะตัวเกร็ง ‘แพมมี่ – นวลพรรณ ลิ้มณรงค์ ‘ นอกจากน้ำเสียงที่เหมือนจนแทบแยกไม่ออกแล้ว จริตจะก้านยังแพรวพราวมากอารมณ์ขันสูสีกับต้นฉบับสุด ๆ ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด

[adsense3]