อังกอร์ 2018 ตอนจบ EP.13 ดูย้อนหลัง 21 กันยายน 2561 ล่าสุด ตอนที่ 13

อังกอร์ 2018 ล่าสุด อวสาน จบ EP 13 ตอนที่ 13

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ 2018 ล่าสุด อวสาน จบ EP 13 ตอนที่ 13 วันที่ 21 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 13 อวสาน

หลังจากรอดชีวิตจากหุบเขาหลับ พวกผู้กองกาญจน์เอาใบบัวมาห่อเท้าไว้ แล้วเดินแยกกันไปคนละทาง ทำให้พวกหมวดฤทธิ์สับสนไม่สามารถแกะรอยได้ ผู้กองกาญจน์และอังกอร์มุ่งหน้าสู่ถ้ำน้ำตก แต่ไม่รู้เส้นทางจึงได้ขอร้องชาวบ้านชื่อ กล้า ให้นำทางไปจนเจอถ้ำน้ำตกในที่สุด ด้านผิงและหมวดชาติวางแผนเดินล่อพวกหมวดฤทธิ์ให้ไปอีกทาง

อังกอร์ไม่อยากให้คนอื่นไปเสี่ยงอันตรายที่ถ้ำน้ำตกด้วย ผิงกับหมวดชาติจึงอาสาอยู่ดูแลชาวบ้าน ส่วนผากับพังพอนแยกไปซุ่มสังเกตการณ์ ให้ผู้กองและอังกอร์เดินทางไปถ้ำน้ำตกเพียงลำพัง เมื่อไปถึงถ้ำน้ำตกหมวดฤทธิ์จับตัวพวกหมวดชาติ และเก่ง หลานของกล้าไว้เป็นตัวประกัน ผู้กองตัดสินใจลงจากน้ำตกไปช่วยเก่ง แต่โดนหมวดฤทธิ์แย่งกระสุนเงินโยนทิ้งน้ำ และยิงใส่หมวดชาติ อังกอร์โกรธจนทนไม่ไหวกระโดดลงไปช่วย จึงถูกหมวดฤทธิ์ยิง ร่างอังกอร์จะร่วงจมน้ำไป แต่ทันใดนั้นก็เกิดพายุน้ำหมุนขนาดมหึมาพุ่งขึ้นจากน้ำตก เสือขนาดยักษ์พุ่งเข้าทำร้ายหมวดฤทธิ์ เสืออังกอร์ลากหมวดฤทธิ์เข้าไปขย้ำในถ้ำจนตาย ขณะเดียวกันพวกของจ่าเข้มและครูกิ่งเดินทางมาถึงถ้ำน้ำตก และเข้าจับกุมลูกน้องหมวดฤทธิ์ไว้ได้ทั้งหมด พรานหม่องตัดสินใจมอบกระสุนเงินให้ผู้กองเพื่อทำลายวิญญาณร้าย หยุดวงล้อแห่งการล้างแค้นที่ไม่สิ้นสุด ผู้กองกาญจน์ตามไปเจออังกอร์ที่หายใจรวยริน อังกอร์ขอให้ผู้กองยิงกระสุนเงินเข้าที่หัวใจเพื่อฆ่าวิญญาณเสือร้ายให้ตายไปพร้อมกับเธอ ผู้กองกาญจน์หมดทางเลือกฝืนยิงใส่อังกอร์ด้วยหัวใจที่แตกสลาย เลือดของอังกอร์ไหลนองลงสู่พื้นถ้ำ แต่กลับก่อเกิดสิ่งมหัศจรรย์ที่คาดไม่ถึง พลังแห่งรักอันบริสุทธิ์ของผู้กองกาญจน์จะก่อให้เกิดปาฏิหาริย์ดั่งในตำนานของกฤชเงินหรือไม่ ความฝันของอังกอร์ที่จะได้แต่งงานครองรักกับผู้กองกาญจน์อย่างมีความสุขตลอดไป จะสมดังหวังหรือเป็นฝันสลาย ห้ามพลาด!!

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 13 จบ | 21/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]