ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 20 ก.ย. 61 ล่าสุด 20/9/61 ตอนที่ 1

ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1

ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง
ด้วยแรงอธิษฐาน EP ล่าสุด ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 20 กันยายน 2561 คู่พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

ด้วยแรงอธิษฐาน เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง ด้วยแรงอธิษฐาน ได้พระนางเคมีเข้ากัน ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาประกบคู่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน อีกครั้งหลัง

[adsense3]

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน EP.1

ก่อนลมหายใจสุดท้ายของวรดา(นิษฐาจิรยั่งยืน)หญิงสาวผู้อาภัพจากชาติกำเนิดจะสิ้นสุดลง เธอรวบรวมแรงอธิษฐานด้วยจิตใจอันแน่วแน่ และสงบนิ่ง ดวงตาฉายแววแค้นพยาบาท วรดาอธิษฐานว่า “ชาตินี้ลูกเกิดมาโง่เขลาจนต้องมาตายอนาถแบบนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริง ลูกขออธิษฐานให้ลูกมีพลัง มีอำนาจที่แข็งกล้าเหนือใคร ชาตินี้เขาพรากชีวิตลูกไป แต่ชาติหน้าลูกสาบานว่าจะขอเอาคืน!”

นัทธมน(นิษฐาน จิรยั่งยืน)นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝัน และยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา(มยุริญผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดยนิกร(ตระการ พันธุมเลิศรุจี)พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบเหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือวรดา ลูกสาวของนายพลประพจน์(ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี(อาภาศิริ นิติพน)เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับคุณหญิงผกา(ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือผาณิต(ปารีณาบุศยศิริ)ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่างวรดามาก คอยหาเรื่องตลอดเวลา รวมทั้งไม่พอใจที่กฤตย์(เจษฎาภรณ์ ผลดี)สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน กลับชอบวรดามากกว่าเธอ โดยที่ผาณิตรวมหัวกับแกมแก้ว(พัชรินทร์ศรีวสุภิรมย์)น้องสาวของกฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดานัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็นนัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับถุงแป้ง(ภัทรากร ตั้งศุภกุล)เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของเกตุมณี(สโรชา วาทิตพันธ์)และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน

สามารถรับชมละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูด้วยแรงอธิษฐานย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 1 | 20/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]