อังกอร์ 2018 EP.12 ตอนที่ 12 ดูย้อนหลัง 16 กันยายน 2561 ล่าสุด

อังกอร์ 2018 ล่าสุด EP 12 ตอนที่ 12

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ 2018 ล่าสุด EP 12 ตอนที่ 12 วันที่ 16 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 12

กลุ่มผู้กองหนีฝูงงูบินข้ามลำน้ำมาอีกฝากนึง หมวดชาติอาการทรุดลงเนื่องจากถูกงูพิษกัด อังกอร์ ผา และพังพอนเจอพวกหมวดฤทธิ์ระหว่างเดินทางกลับไปที่พัก ถูกไล่ต้อนหนีไปคนละทิศทาง พังพอนและอังกอร์ถูกหมวดฤทธิ์ต้อนมาจนถึงหน้าผา อังกอร์ใช้ลูกดอกแทงตาซ้ายหมวดฤทธิ์ พังพอนถูกหมวดฤทธิ์ยิงที่แขนจนพลัดตกผาไป พังพอนรู้สึกตัว เจอทับเป็นคนช่วยขึ้นจากแอ่งโคลน พังพอนเดินลัดเลาะหนีทับ เจอพวกไอ้โตกับไอ้ขมดักไว้ หมวดฤทธิ์สั่งให้จับตัวพังพอน ผาเข้ามาช่วยทับต่อสู้ ทำให้ทับถูกหมวดฤทธิ์ยิงตาย ผิงและหมวดชาติเข้ามาสมทบทำให้ทั้ง 4 คนโดนจับตัวทั้งหมด พังพอนได้จังหวะทำร้ายลูกน้องของหมวดฤทธิ์ ทั้งหมดรีบเข้าไปเอาของในเต็นท์หมวดฤทธิ์ แล้วรีบออกเดินทางต่อ จ่าเข้ม ครูกิ่ง และพรรคพวก ถามพันหัวหน้ากลุ่มคนแคระว่ากลุ่มผู้กองไปทางไหนจึงได้รู้ว่ากำลังเดินทางไปถ้ำน้ำตก อังกอร์และผู้กองเจอโขลงช้างป่ากำลังจะเข้ามาทำร้ายแต่ผามาช่วยไว้ได้ทัน และทั้ง6คนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผาคิดแผนล่อพวกหมวดฤทธิ์ให้หลงทาง ด้วยการใช้ใบไม้มัดหุ้มรองเท้าไว้เพื่อพรางรอยเท้า

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 12 | 16/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]