นางบาป EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 13 ก.ย. 61 ล่าสุด 13/9/61

นางบาป ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11 วันที่ 13 กันยายน 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.11

ปาลตามมาดูรินที่โรงพยาบาล เห็นรินถูกจับตัวมัดไว้ เขาสงสารรินมาก ปาลจับตัวรินกลับมาที่บ้านตนเองแล้วขังรินไว้ในห้องพระ หยดในร่างรินพยายามต่อสู้จนทำให้ปาลต้องเจ็บตัว แม่ปุกแม่ของปาลตกใจที่เห็นรินอยู่ที่บ้านตน ซ้ำร้ายปาลยังโดนทำร้ายอีก ยุพดี หรือ เยื้อน บอกกับหยาดว่าตนเองใกล้จะหมดเวลาแล้ว หยาดร้องไห้เสียใจ ส่วนเดือนและฝนก็เฝ้าแม่อยู่ไม่ห่าง นั่งร้องไห้เสียใจเช่นเดียวกัน วิษณุของให้กิฟท์มาหาตนที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องราวในอดีตให้กิฟท์ฟัง กิฟท์ยังไม่เชื่อเท่าไหร่นัก เดือนบอกกับทุกคนว่ายุพดีใกล้จะหมดลมแล้ว ปาลจึงขับรถพาหยดในร่างรินกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อดูใจยุพดีหรือเยื้อนเป็นครั้งสุดท้าย

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 11 | 13/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]