Site icon บ้านละคร

ดวงใจในไฟหนาว EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 11 ก.ย. 61 ล่าสุด 11/9/61

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 11 กันยายน 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 10

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) รู้ว่า ดาวเหนือ (จีน่า-ญีนา) ไม่ใช่คนเดิมที่ตนรู้จักอีกต่อไป เปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) และ พีระ (เอ็ม-อภินันท์) เริ่มวิตกว่าแฟรงก์มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) โกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนในงานของตน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของ แดน (กระดุม-ธนายง) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว เยี่ยมพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของเปรมจิตและตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้เสียสมาธิอยู่เรื่อย เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดฯใหม่ เพราะกลัว แฟรงก์ (วิลลี่) จะจัดการรวบหัวรวบหางดาวเหนือ จึงสั่ง ธนู (อิน-สาริน) ให้ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือและตามไปแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวดาวเหนือได้เลย เยี่ยมสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือเพื่อจะได้ไปหาดาวเหนือและกันท่าแฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเยี่ยมหลงใหลโงหัวไม่ขึ้น ทางด้านปิ่นก็สติแตกไป มีเรื่องกับนักข่าวที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนักจนหุ้นของธนานุวัตรตก เปรมจิตจึงตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้เยี่ยมออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของธนานุวัตร ไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่มๆ รุมดาวเหนือก็ออกอาการปรี๊ดแตก ทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่องชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธกลับหายตัวก่อนงานหมั้นจะเริ่ม!

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 10 | 11/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]

Exit mobile version