กิ๊กดู๋ 11 ก.ย. 61 เงาเสียง สุนารี ราชสีมา ล่าสุด 11/9/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สุนารี ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 11 กันยายน 2561 พบกับ เงาเสียง สุนารี ราชสีมา แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 11 ก.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 11 กันยายน จัดหนักความเข้มข้น ด้วยการชวน “สุนารี ราชสีมา” ราชินีลูกทุ่งไทยเมืองย่าโม เจ้าของบทเพลงในตำนานอย่าง กราบเท้าย่าโม มาเยือนรายการอีกครั้ง เปิดเวทีด้วยเพลง “รายงานหัวใจ” ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะ “ป๋ากิ๊ก” จัดหนัก ปรับกติกาแบบเข้มข้น จัดแข่งรอบแรก ให้ 4 ผู้เข้าแข่งขันประชันเงาเสียงกันอย่างเชือดเฉือน จนได้ผู้ชนะมาหนึ่งเดียว จากนั้นให้ผู้ชนะไปชิงกับแชมป์เก่าเงาเสียงสุนารี อย่าง “สุ-นกน้อย” ที่มีน้ำเสียงเหมือนสุดๆจนถ้าหลับตานึกว่าสุนารีมาสิงร่าง!! งานนี้บอกเลยว่า แชมป์เก่ารับศึกหนักเมื่อต้องเจอผู้ท้าชิงตัวเก็งทั้ง ‘สาลี่-ขนิษฐา‘นักร้องมืออาชีพเด็กปั้น ‘ครูประจวบ จำปาทอง‘ ครูคนเดียวกับสุนารีและ ‘เทียนหอม-นารีรัตน์‘ อดีตนักร้องร่วมวงเดียวกับสุนารีมาก่อนเท่านั้นยังไม่พอป๋ากิ๊กและพี่ดู๋ยังไปพาตัว2หางเครื่องรุ่นใหญ่ยุคแรกของวงมาโชว์ตัวสร้างเซอร์ไพรส์พร้อมโชว์ลวดลายเต้นเพื่อรำลึกความหลังกลางรายการ ทำเอาสุนารีถึงกับอึ้ง! เพราะไม่ได้เจอกันนานกว่า 30 ปี ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงสุนารี ราชสีมา

[adsense3]