ดวงใจในไฟหนาว EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 10 ก.ย. 61 ล่าสุด 10/9/61

ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 10 กันยายน 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 9

แฟรงก์ (วิลลี่) ขอความรักจากดาวเหนือ (จีน่า-ญีนา) ที่ไม่สามารถตอบรับความรู้สึกอย่างที่แฟรงก์ต้องการได้ แต่แฟรงก์ไม่ยอมถอยง่ายๆ และบอกจะรอจนกว่าดาวเหนือจะยอมใจอ่อน ทางด้าน เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ก็ปฏิเสธเรื่องแต่งงานกับ ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) แต่จะขอหมั้นไว้ก่อน เปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) ไม่พอใจ แต่ก็ขัดปิ่นมุกไม่ได้ พร้อมบอกหมั้นแล้วต้องแต่งงานภายใน 6 เดือน เยี่ยมและปิ่นมุกกลับไปทำงานที่ธนานุวัตร เพื่อแก้ปัญหาด้านลบทุกอย่างที่ปิ่นมุกก่อไว้ ปิ่นมุกจัดแถลงข่าวการกลับมาทำงานและประกาศจะหมั้นกับเยี่ยมเร็วๆ นี้ ปิ่นมุกกลับมาเชิดหน้ามั่นใจได้อีกครั้ง แต่เยี่ยมกลับเฉยชา ทำให้ปิ่นมุกนึกแค้นดาวเหนือที่ได้ความรักจากเยี่ยมยุทธไป จึงคิดหาทางทำให้ดาวเหนือไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขอีก ปิ่นตามไปรังควานชีวิตของดาวเหนือทั้งที่มูลนิธิ และหาทางใส่ความครีมจูเลียตที่ดาวเหนือขายอยู่จนชีวิตของดาวเหนือปั่นป่วน แม้เยี่ยมและ ธนู (อิน-สาริน) จะช่วยแก้ต่างให้ แต่ธุรกิจและรายได้ของดาวเหนือก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เยี่ยมมาให้กำลังใจดาวเหนือ แดน (กระดุม-ธนายง) และ เดือนเพ็ญ (แตน-ราตรี) ถึงบ้านด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ถูกดาวเหนือประกาศตัดขาดเลิกยุ่ง และไล่เยี่ยมให้ไปแต่งงานกับปิ่นมุกซะที ปิ่นจะได้เลิกยุ่งและทำลายคนอื่นซะที และคนที่เข้ามาช่วยกู้วิกฤตให้ดาวเหนือก็คือคุณแฟรงก์ และแฟรงก์ก็แนะนำให้ดาวเหนือลุกขึ้นสู้กับคนที่เข้ามาทำร้ายเพื่อปกป้องตัวเองและคนที่ตัวเองรัก และแฟรงก์ก็จะเป็นคนช่วยทำให้ดาวเหนือมีพลังในการสู้ครั้งนี้เอง แฟรงก์รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรมและเนรมิตให้เป็นดาวเหนือคนใหม่ที่พร้อมจะสู้กับทุกคน และไปเปิดตัวต่อหน้าทุกคนในงานแถลงข่าวเปิดตัวธนาคารโลโก้ใหม่ของธนานุวัตร ดาวเหนือลุคใหม่ทำเอาทุกคนตกตะลึง

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 9 | 10/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]