อังกอร์ EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 9 กันยายน 2561 ล่าสุด

อังกอร์ ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 9 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 9

ผิงแกล้งอ่อยหัวหน้าคนงาน พอได้จังหวะก็ทำร้ายจนสลบไปและหนีออกมาได้ ผู้กองกับหมวดชาติวางแผนหาทางหนีออกจากถ้ำ ฟังพอนปลอมเป็นชาวบ้านมาช่วยผู้กองและหมวดชาติ พังพอนอาสาแกะรอยเพื่อช่วยอังกอร์ ผาสลบอยู่ริมธารฟื้นขึ้นมาเจอวิญญาณคอยทีนั่งอยู่ ขอให้ไปช่วยคนอื่นๆ ด้วยกัน อาม้งและพรรคพวกเริ่มทำพิธีและลงมือฆ่าอังกอร์ แต่ผามาช่วยมาช่วยอังกอร์ไว้ได้ทัน ผารีบพาอังกอร์ไปหาคนอื่นๆ หมวดฤทธิ์ตามเข้ามาเจอศพของอาม้งและลูกน้องในถ้ำ สั่งให้ตามผู้กองเพื่อหาทางไปเอากริชเงินมาก่อนให้ได้ พังพอนพาทุกคนกลับมาที่กระท่อม พบแม่แก่ถูกหมวดฤทธิ์ทำร้ายจนสาหัสและเสียชีวิต

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 9 | 9/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]