อังกอร์ EP.8 ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 8 กันยายน 2561 ล่าสุด

อังกอร์ ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8

อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด
อังกอร์ ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง อังกอร์ ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8 วันที่ 8 กันยายน 2561 พบกับ โอม อัชชา, บูม สุภาพร, ตั๊ก นภัสรัญชน์, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต

[adsense3]

อังกอร์ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ อังกอร์ 2018 ที่ได้นักแสดงอย่าง โอม อัชชา, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรเอม, ต๊ะ วริษฐ์, มิเชล เบอร์แมนน์, โอ อนุชิต, ณมน พัชรวลัย, นิวส์ นริศสันต์, มุก สิรินรัตน์

เรื่องย่อ อังกอร์ ตอนที่ 8

พรานผา พรานหนุ่มผู้รอบรู้และมากวิชา วิ่งล่อเสือดำมาถึงจุดที่ทำกับดักไว้ แต่พลาดท่าเสือหลุดจากกรงได้กำลังจะเข้ามาทำร้ายผา ผู้กองกาญจน์กับอังกอร์เข้ามาช่วยได้ทัน ผาพาพวกอังกอร์ไปพบ พรานผาด พรานหนุ่มหัวหน้าหมู่บ้าน เขาต้องการตอบแทนที่อังกอร์ช่วยชีวิตผาน้องชายของตน จึงสัญญาว่าจะพาทั้งสองไปถํ้านํ้าตก อาม้ง หมอผีของหมู่บ้านผาด รู้ว่าอังกอร์มีวิญญาณร้าย และรู้เรื่องกริชเงิน จึงหาทางจะจับอังกอร์ไปที่ถํ้านํ้าตก ที่อาม้งคาดว่าจะมีสมบัติอื่นๆ อยู่อีกมากมาย พรานหม่องนำทางหมวดฤทธิ์ตามมาถึงที่หมู่บ้านของผา เกิดการต่อสู้กันขึ้น อาม้งได้โอกาสยอมเป็นพวกกับหมวดฤทธิ์…อาสาพาหมวดฤทธิ์ตามพวกผู้กองกาญจน์และอังกอร์ อาม้งจับผาดมัดไว้กลางป่า เทเลือดไว้รอบๆเพื่อล่อเสือดำ เสือดำมาตามกลิ่นคาวเลือดตรงเข้าจะทำร้ายผาด ผาเข้ามาช่วยเบนความสนใจล่อเสือไปทางหน้าผา ผาดวิ่งตามไปเห็นเสือดำต่อสู้กับผาอยู่ จึงกระโจนเข้าไปคร่อมเสือดำแล้วกลิ้งตกหน้าผาไปทั้งเสือดำและผาด พังพอนสาวชาวป่า ผู้สามารถพูดคุยกับผองสัตว์ได้ หลานของแม่แก่ (ผู้รู้ทางไปถ้ำน้ำตก)

สามารถรับชมละครเรื่อง อังกอร์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูอังกอร์ย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 8 | 8/9/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]