กิ๊กดู๋ 4 ก.ย. 61 เงาเสียงวง L.กฮ. ล่าสุด 4/9/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง L.กฮ. ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 4 กันยายน 2561 พบกับ เงาเสียงวง L.กฮ. แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 4 ก.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 4 กันยายน เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีขวัญใจชาวร็อคแดนใต้ที่มีแฟน ๆ ติดตามกันอย่างมากมาย สำหรับวง “L.กฮ.” งานนี้รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เลยคว้ามานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับซะเลย เปิดเวทีด้วยเพลง “กอดจูบลูบคลำ” ด้วยเสียงนุ่ม ๆ ของ “ปุ้ย” นักร้องนำ ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่มียอดวิว จากยูทูปสองร้อยกว่าล้านวิวเลยทีเดียว จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีนักร้องมืออาชีพแทบทั้งนั้น แถมพวกเขาไม่ได้มาเลียนแบบแค่เงาเสียง แต่แต่งตัวสุดแนวพร้อมทำผมหยิกยาว และที่ฮาสุดคือ ติดไฝมาจนเหมือน “ปุ้ย” นักร้องนำแบบเด๊ะ ๆ จนเกือบจะแยกไม่ออก ที่เซอร์ไพรส์สุดคือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงเป็นคือนักแสดงหน้ามึนชื่อดังอย่าง “ดาว-ขำมิน” ที่เจ้าตัวซุ่มฝึกซ้อมเพื่อลงสมัครแข่งขันเงาเสียง “ปุ้ย”นักร้องนำวง “L.กฮ.” หวังได้เป็นแชมป์กันเลยทีเดียว ทำเอา “ป๋ากิ๊ก – ดู๋-สัญญา” รวมถึงคอมเมนเตเตอร์และศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึง ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงวง L.กฮ.

[adsense3]