นางบาป EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 29 ส.ค. 61 ล่าสุด 29/8/61

นางบาป ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 6 ตอนที่ 6 วันที่ 29 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.6

ปาลอยู่เที่ยวภูเก็ตเสียหลายวัน และเป็นที่รักของพ่อและแม่ของริน ในวันเดินทางกลับ รินไปส่งปาลที่สนามบิน จึงได้พบกับน้อย ทายาทตึกวนาเทพ ที่พาสามีฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย น้อยเล่าเรื่องที่ตึกนั้นมีคำสาป ไม่ว่าใครที่ไปอยู่ที่นั่นก็จะพบแต่เรื่องร้อนใจ เพราะกำไล หยด และหยาดตายในวันเดียวกันที่เป็นคืนเดือนดับ น้อยเป็นทายาทฝั่งของกำไล แต่ก็มีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งเรื่องมรดกกันไม่เลิก น้อยจึงตัดสินใจยกให้กรมศิลปากรเข้ามาดูแลแทน ปาลกับรินได้ฟังก็อึ้งไป

ในอดีต วนาเทพมาหาหยดที่เรือน ขอร้องให้หยดเกลี้ยกล่อมให้หยาดยอมเป็นของตนอีกคน หยดได้ฟังยิ่งแค้นใจหยาดมากที่จะมาแย่งคุณพระจากเธอไป พระวนาเทพโปรดปรานหยาดด้วยเพราะเป็นคนซื่อ จึงซื้อข้าวของมาให้หยาด กำไลเห็นก็ไม่ชอบใจ พาลมึนตึงใส่หยาดจนหยาดเครียดมาก หยดอิจฉาที่พระวนาเทพซื้อเสื้อผ้าให้หยาด จึงใส่เสื้อผ้าหยาดเข้าไปปรนนิบัติพระวนาเทพแทน

วันต่อมา หยดฝันเห็นช้างพลาย ร้องเรียกจนทุกคนบนเรือนตกอกตกใจ แม่เยื้อนบอก ฝันเห็นช้างพลายจะได้บุตรชาย หยดมีอาการแพ้ท้อง วนาเทพรีบให้หมอมาตรวจ หมอบอกหยดท้องจริง ๆ หยดทวงสัญญา หากได้ลูกชายจริง พระวนาเทพจะต้องยกตำแหน่งเมียเอกให้ตน สูงกว่ากำไล

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 6 | 29/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]