นางบาป EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 22 ส.ค. 61 ล่าสุด 22/8/61

นางบาป ล่าสุด EP 4 ตอนที่ 4

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 4 ตอนที่ 4 วันที่ 22 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.4

ในอดีต หยาดดีใจนักที่กำไลได้แต่งงานกับวนาเทพ แต่หยดกลับไม่คิดเช่นนั้น ยังคงอิจฉาริษยาไม่เลิก หาทางให้ได้พบกับวนาเทพในที่สุด และยังว่าจ้างให้บ่าวในเรือนเอาผ้าเช็ดหน้ามาให้คุณพระถึงบนเรือนอีก คืนนั้น วนาเทพจึงมาหาหยดถึงเรือน หยดจึงกลายเป็นเมียบ่าวของพระวนาเทพ หยดดีใจได้ไม่นาน ก็ได้ข่าวกำไลท้อง หยดผิดหวัง คิดวิธีหาทางออกให้กับตนเอง หยดเอายาพิษใส่ในอาหารของกำไลแล้วให้หยาดยกเอาแกงเลียงไปให้กำไล แต่แม่กำไลพบเข้าเสียก่อนจึงเอาอาหารไปเททิ้ง หยดแค้นใจที่ไม่เป็นไปตามแผน

คืนนั้นปาลกำลังซ้อมบทของนายปั้น พูดถึงเรื่องราวในละครที่เขาตักเตือนหยาดไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพระวนาเทพ แล้วทันใดนั้นปาลก็ได้ยินเสียงหยด ปาลเดินตามเสียงไปจนถึงคุกใต้ดิน พอเขาเข้าไปข้างใน วิญญาณของหยดก็ขังปาลเอาไว้ในนั้น ทั้งกองถ่ายพยายามหาตัวปาลจนทั่ว ปาลพยายามหาอุปกรณ์มางัดประตูจนได้เจอสมุดบันทึกต้นตระกูล ปูมประวัติที่มาของสกุลวนทิพย์ ตระกูลพระวนาเทพ

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 4 | 22/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]