ดวงใจในไฟหนาว EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 21 ส.ค. 61 ล่าสุด 21/8/61

ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 21 สิงหาคม 2561 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส ห้ามพลาด

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 4

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) กล่อมจน ปิ่นมุก (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) ยอมไปทำงานที่ธนานุวัตร ทำให้เยี่ยมได้เข้าไปทำงานที่ธนานุวัตรด้วยเช่นกัน เยี่ยมพยายามหาข้อมูลยืนยันว่า จินดา (แพร์-พิชชาภา) เป็นน้องสาวที่หายไปหรือไม่ ด้วยการเริ่มสืบเรื่องครอบครัวของ พีระ (เอ็ม-อภินันท์) แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าจินดาเป็นน้อง แต่กลับเจอหลักฐานที่โยงไปถึงความสัมพันธ์อันไม่ธรรมดาของพีระ , จินดา และเปรมจิต (น้ำฝน-สรวงสุดา) แทน ทำให้เยี่ยมรู้ว่าจินดาไม่ใช่น้องสาวของตน ความหวังที่เคยคิดว่าจะเจอน้องหายไปในพริบตา เยี่ยมเครียดจนอาการไมเกรนกำเริบ แม้ดาวเหนือจะสงสารแต่ก็พยายามทิ้งระยะห่างทำตัวหมางเมินใส่เยี่ยม และก็มีเรื่องที่ทำให้เยี่ยมเสียสมาธิอีกจนได้ เมื่อจินดาส่งวีดีโอบอกชอบเยี่ยม แถมยังตามมาหาเยี่ยมถึงที่ทำงานและบอกจะไม่ยอมแพ้เรื่องเยี่ยม ทำให้เรื่องยุ่งยากหนักเข้าไปอีก เมื่อเยี่ยมต้องตีตัวออกห่างจากจินดาเพื่อป้องกันรถไฟชนกันกับปิ่นมุก ทำให้จินดาน้อยใจที่เยี่ยมแคร์ปิ่นมุกมากกว่าตัวเอง ธนู (อิน-สาริน) เห็นจินดาหมดกำลังใจในชีวิต ก็พยายามพูดให้จินดาทำใจถ้าเยี่ยมยุทธจะปฏิเสธความรู้สึกของจินดา ดาวเหนือได้แต่ยืนมองจินดาเสียอกเสียใจกับเรื่องของเยี่ยม ด้วยความเป็นห่วง ดาวเหนือไปช่วยงานที่มูลนิธิเจ้าพระยาและก็ได้เจอกับ แฟรงก์ (วิลลี่) ที่เข้ามาทำตัวลับๆ ล่อๆ จนดาวคิดว่าแฟรงก์เป็นขโมย แต่แล้วแฟรงก์กลับเป็นเจ้าของมูลนิธิ และธนาคารเจ้าพระยา คู่แข่งคนสำคัญของธนานุวัตร นอกจากแฟรงก์จะไม่โกรธแล้ว แฟรงก์ยังรู้สึกชื่นชมในตัวดาวเหนืออย่างออกนอกหน้า จนเยี่ยมเห็นแล้วรู้สึกขวางหูขวางตาเป็นที่สุด ส่วนความเป็นเพื่อนของสองสาวจินดากับปิ่นมุกก็มีอันต้องสิ้นสุด เมื่อจินดาระเบิดอารมณ์ใส่ปิ่นมุกที่ไม่เคยสนใจเรื่องของคนอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง จินดาจึงอยากเอาชนะปิ่นมุกบ้างด้วยการบอกเรื่องที่เยี่ยมเคยมาดูแลเทคแคร์ตน ทำให้ปิ่นมุกโกรธมาก อาละวาดตบตีกับจินดาจนเป็นเรื่องใหญ่โต ทั่งคู่ตัดขาดความเป็นเพื่อนกันทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูดวงใจในไฟหนาวย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 4 | 21/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]