นางบาป EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 15 ส.ค. 61 ล่าสุด 15/8/61

นางบาป ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 15 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.2

การถ่ายทำละครเริ่มเดินกล้องในเวลาต่อมาที่ตึกพระวนาเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ ซึ่งดวงวิญญาณของหยด และหยาด ยังคงเฝ้าวนเวียนอยู่ที่นี่ วิญญาณของหยดดีใจที่ได้เห็นวิษณุ ซึ่งก็คือพระวนาเทพในอดีต ถึงแม้วิญญาณของหยาด น้องสาวของหยด จะมาเตือนให้หยดลืมเรื่องราวต่างๆ เสีย แต่หยดก็ไม่ฟัง ยังคงยึดติดอยู่ในคำมั่นของวนาเทพครั้งอดีต และฝังใจกับรักแรกพบ ครั้งที่วนาเทพ เคยช่วยตนไว้ จากคนใจร้าย พร้อมทั้งมอบผ้าเช็ดหน้าปักลายดอกรักไว้ให้ หยดหาทางมอบมันคืนแก่วนาเทพ และหยดก็ได้เป็นเมียบ่าวของวนาเทพในที่สุด

รุ่งขึ้นวิษณุ จะถ่ายทำฉากแขวนคอตาย พายร้องเสียงหลง เมื่อเห็นคราบเลือดใต้ต้นไม้ใหญ่ วิษณุจึงต้องนำทีม พาย ปาล ริน และทุกคน จุดธูป ไหว้ขอขมาด้วยตนเอง วิญญาณของหยดไม่พอใจ ที่รินกับวิษณุ มีท่าทีสนิทสนมกัน ส่วนหยาด เมื่อได้เห็นกิฟท์ มาเล่นละคร ก็ดีใจ เพราะ กิฟท์ หน้าตา เหมือนกับคุณกำไล นายของหยาด อย่างไม่มีผิดเพี้ยน หยาดก็ก้มลงกราบกิฟท์ด้วยความคิดถึง แต่กิฟท์ไม่เห็น วิษณุ กำลังจะเตรียมตัวถ่ายทำ ฉากแขวนคอหยาด พาย ซึ่งรับบทหยาด ตั้งใจเล่นฉากนี้ด้วยตนเอง วิญญาณของหยด มองดูการถ่ายทำอย่างสะใจ โดยที่มีหยาดยืนอยู่ข้างๆ ตัดพ้อ ถึงเหตุการณ์ที่หยด เอายาพิษให้ตน นำไปใส่ในอาหารให้กับกำไล และหยดใส่ร้ายตนอย่างน่าเวทนา หยดวางแผนฆ่ากำไล พร้อมลูกในท้อง และลูกอีกสองคน โดยโยนความผิดให้หยาด เป็นคนรับโทษแทน หยาดร้องขอชีวิตแก่วนาเทพ แต่วนาเทพก็ช่วยไว้ไม่ทัน วิญญาณของหยาดยืนร้องไห้ ไม่ยอมไปไหน จนกว่ากำไล จะอโหสิให้กับตน

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 2 | 15/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]