นักสู้เทวดา EP.18 ตอนที่ 18 ดูย้อนหลัง 15 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 18 ตอนที่ 18 ล่าสุด

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 18 ตอนที่ 18 ล่าสุด วันที่ 15 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 18

เทจะพาหทยาออกมาจากคุกเพื่อซ่อนตัวแต่หทยาไม่ยอม เธอขอยืนยันความบริสุทธิ์ด้วยตนเอง เทตามเข้าไปดูแลหทยาถึงในเรือนจำ หทยาซึ้งใจมาก ณรงค์ฤทธิ์มาหายิ่งยศเพื่อขอให้เขาช่วยหทยาออกจากคุก ณรงค์ฤทธิ์ร้อนใจไปหาปราจีนอีก ปราจีนเตือนให้ณรงค์ฤทธิ์แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกันให้ได้ วันทนีมาขอร้องชูเดชให้ช่วยหทยาออกมาให้เร็วที่สุด อาพลฉวยโอกาสบริหารงานท่าเรือและเป็นหัวหน้าพยัคฆ์แทนหทยาเป็นการชั่วคราว ป้ากำไลไม่ชอบใจแต่ก็ไม่อาจคัดค้านได้ วันทนีกับกำไลมาเยี่ยมหทยาที่เรือนจำ ทุกคนต่างเศร้าใจ หทยาถูกทำร้ายแม้กระทั่งอยู่ในคุก โชคดีกำนันวัฒนาส่งคนมาช่วยดูแลเธอจึงรอดไปได้ ชูเดชหาหลักฐานมายืนยันจนหทยาพ้นผิดและถูกปล่อยตัวในที่สุด เทสวมกอดหทยาด้วยความดีใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 18 | 15/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]