กิ๊กดู๋ 14 ส.ค. 61 เงาเสียงจินตหรา พูนลาภ ล่าสุด 14/8/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียงจินตหรา พูนลาภ ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 14 สิงหาคม 2561 พบกับ เงาเสียงจินตหรา พูนลาภ แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 14 ส.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 14 สิงหาคม เป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีเสียงและทรงผมหน้าม้าที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ “จินตหรา พูนลาภ“มีแฟนเพลงสนใจสมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงของเธอกับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง”อย่างล้นหลาม จน “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ต้องไปขอเชิญ “จินตหรา” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง

งานนี้เซอร์ไพร์สศิลปินต้นฉบับและแฟนๆ ในสตูฯ ด้วยการเปิดตัวแชมป์เก่าเงาเสียงสุดเป๊ะ อย่าง “นุ๊กนิ๊ก” ด้วยเพลง “เต่างอย” ซึ่ง “นุ๊กนิ๊ก” ยังคงคอนเซ็ปต์ในการแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด ตั้งแต่สีชุดเหลืองอ๋อย ไปยันสีปากเดียวกันกับชุด จนเหล่ากรรมการอดแซวไม่ได้ว่า ปากนุ๊กนิ๊กไปรับประทานอุจจาระมาหรือเปล่า เล่นเอาฮากันท้องแข็ง ก่อนจะเปิดตัว”จินตหรา” มาในลุคส์ทะมัดทะแมง พร้อมออกสเต็ปแดนซ์ ในเพลง”อีหล่าขาเด้ง” เรียกได้ว่าสนุกสนานและเด้งกันไปทั่วทั้งสตู ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงจินตหรา พูนลาภ

[adsense3]