นักสู้เทวดา EP.17 ตอนที่ 17 ดูย้อนหลัง 14 สิงหาคม 2561

นักสู้เทวดา EP 17 ตอนที่ 17 ล่าสุด

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง
ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นักสู้เทวดา EP 17 ตอนที่ 17 ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2561 พบกับนักแสดงคู่ขวัญ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ช่อง 3

[adsense3]

นักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ”คู่ขวัญหน้าจอจากละครสุดฮิตกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่มาคราวนี้เพิ่มความพิเศษด้วยการเป็น พระ – นาง อย่างเต็มตัว แถมพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสายบู๊สนั่นลั่นจอ

เรื่องย่อ นักสู้เทวดา ตอนที่ 17

ณรงค์ฤทธิ์พาหทยาไปดูเรือนหอและพูดเกลี้ยกล่อมให้หทยาแต่งงานด้วย แต่หทยาไม่ยอมณรงค์ฤทธิ์จึงปล้ำหทยา วันทนีได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วย ทั้งสองเลยถูกขังอยู่ในห้องด้วยกันทั้งคู่ แต่สุดท้ายวันทนีกับหทยาก็หนีออกมาได้ เทมาหาหทยา บอกไม่ให้หทยาเสี่ยงชีวิตกับพวกคนชั่วอีก เทบอกว่าเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องหทยาจากณรงค์ฤทธิ์ได้ เทคุกเข่าขอร้องให้หทยารักษาชีวิตไว้ให้ดี ยิ่งยศพาเจ้าหน้าที่มาค้นโรงงานและที่บ้านหทยา ยิ่งยศค้นเจอยาเสพติดในห้องนอนของหทยา หทยาจึงถูกจับตัวส่งโรงพัก โดยมียิ่งยศและชูเดชสอบสวน กำนันวัฒนาและวันทนีรีบตามมาให้กำลังใจทันที ส่วนพลก็นำทนายนำหลักฐานมายื่นประกันตัวหทยาแต่ไม่สำเร็จ พลพยายามจะเข้าไปทำงานสานต่อจากหทยาแต่ป้ากำไลไม่ยอม พลจึงต้องยอมออกจากหทยาอย่างหัวเสีย ส่วนสุเทพก็ทั้งดื่มเหล้า เล่นการพนัน และเสพยา ณรงค์ฤทธิ์สะใจเพราะสุเทพจะไม่มีวันได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแทนหทยาแน่นอน

สามารถรับชมละครเรื่อง นักสู้เทวดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนักสู้เทวดาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 17 | 14/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]