นางบาป ตอนแรก EP.1 ดูย้อนหลัง 9 ส.ค. 61 ล่าสุด 9/8/61

นางบาป ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1

นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด
นางบาป ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง นางบาป ตอนแรก ล่าสุด EP 1 ตอนที่ 1 วันที่ 9 สิงหาคม 2561 พบกับ ท็อป จรณ ประกบ ยิหวา ปรียากานต์, นาวิน ต้าร์, โดนัท มนัสนันท์

นางบาป ได้หนุ่มยิ้มหวาน ท็อป จรณ ประกบคู่สาว ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอย่าง นาวิน ต้าร์,โดนัท มนัสนันท์,ฝ้าย นันทนัช,กวาง วรรณปิยะ,เกี๊ยก วัทธิกร บางสิ่งรู้จริง..แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งรู้ไม่จริง..แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้..และไม่มีวันจะรู้ 

[adsense3]

เรื่องย่อ นางบาป EP.1

(ปัจจุบัน) วิษณุและริน ทำงานด้านสารคดีด้วยกัน โดยมีบอล เป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องการตัดต่อ วิษณุ ได้รับรางวัล สารคดีย้อนรอยประวัติศาสตร์ ชุด หญิงสามัญชนในสยาม ด้านต้นกับกิฟท์ ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ก็ได้รับรางวัลจากงานนี้เช่นกัน ต้นได้พูดคุยกับวิษณุ เพราะทั้งสองรู้จักกันมาก่อน วิษณุจึงแนะนำให้ต้น ได้รู้จักกับรินด้วย วิษณุเห็นภาพผู้หญิงนุ่งผ้าแถบอยู่บ่อยครั้ง ทั้งในฝัน และตามสถานที่ต่าง ๆ เขาจึงตัดสินใจเดินทางกลับไปที่บางบาป ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา พร้อมกับรินและบอล และที่นี่เอง ที่ทำให้รินได้พบกับปาล เพราะปาล กำลังพาเจ้าหน้าที่จากกรมศิลป์ มาสำรวจสถานที่ ที่วังวนาเทพนั่นเอง ปาลมีโอกาสได้คุยกับวิษณุ โดยทั้งสองเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยปาลเป็นรุ่นน้องของวิษณุ ด้านวิษณุ ก็ไปหาข้อมูลของตำนานบางบาป จากคนเก่าแก่ ที่ยังเปิดร้านทำผมอยู่ในตอนนี้ เขาเล่าให้วิษณุฟัง ว่า หลังจากพระวนาเทพ แต่งงานและตัดสินใจมาตั้งรกรากที่บางบัวบาน เจ้าสัวไกร พ่อของกำไล ก็เลยสร้างตึกวนาเทพขึ้น ส่วนนางหยาดมันก็ตามมารับใช้คุณกำไลที่ตึกใหม่ แล้วมันก็เกิดรักพระวนาเทพ พระวนาเทพก็ให้คำมั่นกับมัน ว่าจะให้มันขึ้นเป็นเมีย แต่ก็ไม่เคย..รักษาสัญญานางหยาดทาสใจบาปจึงวางยาพิษคุณกำไลและลูก เพื่อหวังทวงคำสัญญาที่จะได้ขึ้นเป็นเมียพระวนาเทพ….

วิษณุ มาที่เรือนวนาเทพ เขายังเห็นวิญญาณของหยาดอยู่บนต้นไม้ใหญ่ วิษณุ ตัดสินใจ ทำละครเรื่อง นางบาปบางบัวบาน วิษณุเสนอกับผู้อำนวยการช่อง ว่าอยากได้กิฟท์กับต้น มาเป็นนางเอก และพระเอก ซึ่งทางด้านของต้น ก็หมดสัญญา จากทางช่องเก่าพอดี ต้นบอกกับพาไล ผู้จัดการส่วนตัวของเขา ว่าอยากไปทำงานกับวิษณุ วิษณุให้ริน ติดต่อกับน้อยทายาทตึกวนาเทพ เพื่อไปถ่ายทำละครที่ตึกวนาเทพ โดยมีปาล เป็นคนช่วยพูดให้อีกแรง เพราะปาลรู้จักกับน้อย ทายาทเจ้าของตึกอยู่แล้ว ด้านวิษณุ ก็พยายามติดต่อเพื่อให้ได้กิฟท์ มาเป็นนางเอกให้ แต่กิฟท์ ก็ยังไม่ยอมตกลงใจ จนเมื่อกิฟท์รู้ว่าต้น ย้ายช่อง ไปเล่นละครกับวิษณุ กิฟท์ จึงตกลงใจในที่สุด วิษณุออกไอเดียอยากได้ปาลมาเล่นบทนายปั้น นายช่างที่มาช่วยสร้างเรือนหอให้วนาเทพ แล้วมาหลงรักพาย ปาลมาแคสบทกับวิษณุ และได้พบกับรินและบอล วิษณุให้ปาลรับบทเป็นนายปั้น สายยู นายช่างที่เข้ามาช่วยดูเรือนหอ ของวนาเทพกับกำไล ทำให้ได้พบกับนางหยาดที่นั่นเอง เวลาต่อมา พายก็เข้ามาแคสบท เป็นหยาดอีกคน ส่วนกิฟท์ ก็มาแคสบทกับต้น พายรู้สึกได้ว่ากิฟท์ พยายามทำตัวใกล้ชิดกับต้น แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร

เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน ละครก็จะต้องเปิดกล้องถ่ายทำ ณุกับริน วางตัวละครเรียบร้อย จึงทำการฟิตติ้งนักแสดงทุกคน รินยังคงถูกซุบซิบนินทา เหตุจากการได้ขึ้นมาเป็นผู้จัดหน้าใหม่ วิษณุ มาหาฝนที่บ้าน ในอดีต ฝนเคยเป็นแฟนเก่าของณุ และชวนเดือน น้องสาวของฝน ไปทำงานที่กองถ่ายด้วยกัน เดือนรีบรับปากทันที เพราะอยากทำงานกับณุมานานแล้ว แต่เมื่อได้พบกับริน และรู้ว่าวิษณุ ให้ความวางใจกับรินทุกอย่าง เดือนก็เริ่มไม่ชอบใจในตัวรินขึ้นมาอีก วิษณุไม่ถูกใจบทละครที่ถูกส่งมา คืนนั้น วิษณุจึงใช้เวลาทั้งคืนแก้บททีเดียวถึง 12 ตอนรวด แถมยังเปลี่ยนคำพูดของหยาด เป็นชื่อหยดทั้งหมด

สามารถรับชมละครเรื่อง นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูนางบาปย้อนหลัง

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ตอนที่ 1 | 9/8/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]