เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส เริ่มตอนแรก 3 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว

ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด
ดวงใจในไฟหนาว ย้อนหลัง ล่าสุด

เรื่องย่อละคร ดวงใจในไฟหนาว ตัวอย่าง พบกับการประชันบทบาทของ เจมส์ มาร์ ปะทะ จีน่า ญีนา ซาลาส เริ่มตอนแรก 3 สิงหาคม 2561

ดวงใจในไฟหนาว เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า บทประพันธ์โดย นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ (บ๊วย) กำกับการแสดงโดย สมจริง ศรีสุภาพ ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, จีน่า ญีนา ซาลาส

[adsense3]

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

เรื่องย่อดวงใจในไฟหนาว

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) เป็นเด็กกำพร้า เพราะพ่อแม่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ตายทั้งคู่เมื่อเขาอายุได้เพียงสามขวบ ความทรงจำของเขาเลือนรางเริ่มปะติดปะต่อไม่ได้และกลายเป็นฝันร้าย เยี่ยมยุทธเด็กที่ไม่รู้จักความรัก โตในบ้านเด็กกำพร้าเขาขยันศึกษาหาความรู้โดยเฉพาะเรื่องการเงินเพราะต้องการเป็นเศรษฐีตั้งแต่อายุสิบห้าและเขาก็ทำได้จริงๆ เขาใช้ประโยชน์จากหน้าตาและบุคลิกคอยหว่านเสน่ห์เพศตรงข้ามเพื่อผลประโยชน์อยู่เสมอ เวลานี้เขาเป็นเศรษฐีใหม่ที่อายุน้อยที่สุดแต่ไม่เคยมีความสุขกับเงินทอง ชีวิตยิ่งเพียบพร้อมยิ่งโดดเดี่ยว ยิ่งฝันร้าย เขาจึงไปพบกับจิตแพทย์ให้สะกดจิตเขาความฝันที่ขาดเป็นชิ้นกลับถูกปะติดปะต่อขึ้น ทำให้เขาระลึกได้ว่าวันที่ไฟไหม้บ้านนั้นยังมีเด็กอีกคนในเหตุการณ์ เขามีน้องสาว และน้องสาวเขายังไม่ตาย และที่สำคัญที่สุดการตายของพ่อแม่คือฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ ชีวิที่หดหู่ น่าเบื่อหน่ายของเขากลับมีเป้าหมายใหม่ เยี่ยมยุทธเริ่มค้นหาอดีตของเขาและรู้ว่าคนที่ส่งเขามาที่บ้านเด็กกำพร้า คือ โตมร ศิลาทอง โตมรและพ่อของเขาทำธุรกิจธนาคารมาด้วยกัน เมื่อพ่อของเขาตาย “ธนาคารธนานุวัตร” ต้องตกเป็นของศิลาทองแต่เพียงผู้เดียว เขาหยุดท่องเที่ยวและมีบ้านศิลาทองเป็นเป้าหมาย ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)ลูกสาวสุดสวยเอาแต่ใจของโตมรและเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา)ที่ถูกวางให้ดำรงตำแหน่งประธาน “ธนาคารธนานุวัตร” คนต่อไปแต่ปิ่นมุกรักความสะดวกสบายและเจ้าอารมณ์ สร้างความกลุ้มใจให้ พีระ (เอ็ม อภินันท์) ผู้จัดการใหญ่คนปัจจุบันที่รับใช้ครอบครัวศิลาทองด้วยความจงรักภักดีเยี่ยมยุทธวางแผนเข้าหาปิ่นมุกและเขาก็ทำสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เขาปรากฏตัวในฐานะคู่รักของปิ่นมุก เปรมจิตขัดขวางทันทีเพราะต้องการหาคู่ให้ปิ่นมุกเอง เปรมจิตสั่งให้ ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา ซาลาส) เลขาของปิ่นมุก ลูกสาวของแดน (กระดุม ธนายง) คนขับรถของธนาคารและเดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) แม่บ้านประจำบ้านศิลาทอง ให้ติดตามพฤติกรรมของเยี่ยมยุทธ

ดาวเหนือ ได้รับคำสั่งให้จับตามองเยี่ยมยุทธเธอก็ทำมันอย่างดี จนทำให้เยี่ยมยุทธรู้สึกรำคาญ แต่ความสวยงามสดใสของดาวเหนือทำให้เขารู้สึกเปลี่ยนไป เขาผู้มองโลกในแง่ร้าย เธอมองโลกในแง่ดี เขาต้องกิน ใช้ อยู่กับข้าวของราคาแพงที่สุด เขาติดหรู แต่สำหรับเธอมีมาตรฐานเดียว อะไรที่ถูกที่สุดคือสิ่งที่ดีที่สุด เยี่ยมยุทธมุ่งทำลายครอบครัวศิลาทองแต่ดาวเหนือมุ่งปกป้องครอบครัวศิลาทองด้วยชีวิต ดาวเหนือเริ่มตรวจสอบด้วยการสะกดรอยตาม ค้นเอกสารและตามมาดูแลที่คอนโด เยี่ยมยุทธชักสนุกอยากอยู่ใกล้กับดาวเหนือมากกว่าผู้หญิงคนอื่นวันหนึ่งเยี่ยมยุทธแกล้งทำเจ้าชู้ใส่ ทำท่าจะปลุกปล้ำดาวเหนือ เพื่อไล่ดาวเหนือออกไปจากชีวิต ปิ่นมุกเข้ามาพบฉากบนเตียง ปิ่นมุกโกรธมากไล่ดาวเหนือออกจากบ้านและไล่พ่อแม่ของดาวเหนือออกจากงานด้วย ดาวเหนือเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก เพราะตั้งแต่เด็กทั้งสามสาวปิ่นมุก จินดา (แพร์ พิชชาภา) และดาวเหนือเติบโตมาด้วยกัน ปิ่นมุกเป็นทั้งเพื่อนและเจ้านายของดาวเหนือ เยี่ยมยุทธพบหลักฐานว่า จินดา ลูกสาวของพีระ เป็นแค่บุตรบุญธรรม จินดาอาจเป็นน้องสาวที่หายไปของเขา เยี่ยมยุทธเริ่มเข้าไปพัวพันกับจินดา เธอเริ่มหลงใหลเยี่ยมยุทธและเข้าใจผิด คิดว่าเยี่ยมยุทธเบื่อปิ่นมุกเลยเข้าหาตน สร้างความร้าวฉาวให้ปิ่นมุกและจินดา ดาวเหนือทนไม่ได้จึงเข้ามาขัดขวาง เยี่ยมยุทธหงุดหงิดดาวเหนือที่วุ่นวายไม่เลิก แต่เธอกลับยิ่งทำให้เขารักและสงสารดาวเหนือมากขึ้นในขณะที่ดาวเหนือกลับเกลียดเขามากขึ้น ผู้หญิงดีๆที่เขาตั้งใจจะอยู่ให้ห่างแต่ตอนนี้กลับไม่เจอสักวันก็แทบขาดใจ แต่แล้วเยี่ยมยุทธก็กลับไปเป็นลมหนาวที่เยือกเย็นอีกครั้ง เมื่อเขาพบหลักฐานว่าสิ่งที่เขาคิดเป็นจริง ความเกลียดยิ่งทวีขึ้นเป็นความแค่แค้น

สามารถรับชมละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ บ้านละคร

ตัวอย่างดวงใจในไฟหนาว

[adsense3]