กิ๊กดู๋ 7 ส.ค. 61 เงาเสียงตั๊กแตน ชลดา 7/8/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 7 สิงหาคม 2561 พบกับ เงาเสียงตั๊กแตน ชลดา แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 7 ส.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 7 สิงหาคม เรียกได้ว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวย แถมยิ่งแซ่บขึ้นทุกวัน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ล่าสุดกลับมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” อีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สมัครแข่งเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม ด้วยการแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด เปลี่ยนลุคใหม่ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ สวยขึ้นจนหลายคนตะลึง แถมยังโชว์เพลงใหม่ “โคตรเลวในดวงใจ” เปิดเวทีด้วยความอินจัด ร้องใส่ไม่ยั้งทั้งท่าทางสีหน้า อารมณ์ ทำเอาเวทีแทบสะเทือน

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 2 สาวที่เคยเป็นแชมป์เงาเสียงตั๊กแตน อย่าง “บี – กมลาสน์ เอียดศรีชาย“ผู้ประกาศข่าวเสียงดีทางช่อง 7 HD และ “เบาหวิว – อรุณี วังผือ” มาปะทะกันในเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ที่ทำเอา “ตั๊กแตน ชลดา” ถึงกับเป็นปลื้มแบบสุด ๆ ที่ได้เจอแชมป์เก่า สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงครั้งนี้”แอปเปิ้ล – กุลธิดา พงษ์แจ่ม” ผู้ประกาศข่าวทางช่อง7 HD ขอมาร่วมสนุกด้วยเป็นครั้งแรกติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงตั๊กแตน ชลดา

[adsense3]