กิ๊กดู๋ 24 ก.ค. 61 ลำเพลิน และ เต๊ะ (ห่อหมกฮวกไปฝากป้า) ดูย้อนหลัง 24/7/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 24 กรกฎาคม 2561 พบกับ ลำเพลินวงศกร และ เต๊ะ ตระกูลตอ ห่อหมกฮวกไปฝากป้า แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 24 ก.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สนใจสมัครเป็นเงาเสียงของสองหนุ่ม ลำเพลิน วงศกร และ เต๊ะ ตระกูลตอ เจ้าของเพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ไม่ไหว เลยจัดแข่งเงาเสียงทั้งสองศิลปินต้นฉบับนี้ ซึ่งแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “ลำเพลิน” หนุ่มหน้าหล่อแต่งตัวเท่ห์ ส่วน “เต๊ะ” หนุ่มหน้าทะเล้นชอบใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ข้างหลังตลอดเวลา เปิดตัวมาทั้งคู่อยู่บนเวทีก็โดน “ป๋ากิ๊ก” แซวไม่หยุด แถมขอดูข้างในกระเป๋าว่าขนอะไรมา จนเจ้าตัวถึงต้องเฉลยว่ามันเป็นเอกลักษณ์ที่ไปไหนมาไหนต้องสะพายไว้นั่นเอง จากนั้นพอถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่งานนี้ต้องมาแข่งเป็นคู่ ต่างคนก็ต่างก็อปปี้เสื้อผ้าหน้าผมมาเป๊ะ มีกระเป๋าสะพายหลังกันคนละใบ!จนเหล่ากรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์, ปุ้ม เปรมสุดา”ถึงกับแซวว่าแข่งเสียงร้องนะ ไม่ใช่แข่งหน้าตาหรือเสื้อผ้า ทำเอาคนในสตู ฯ ขำกันท้องแข็ง ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

ลำเพลิน และ เต๊ะ (ห่อหมกฮวกไปฝากป้า)

[adsense3]