เกมเสน่หา EP.7 ตอนที่ 7 ดูย้อนหลัง 16 ก.ค. 61 ล่าสุด 16/7/61

เกมเสน่หา EP.7 ตอนที่ 7

เกมเสน่หา ย้อนหลัง
ดูเกมเสน่หา

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมเสน่หา ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 พบกับ จมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ห้ามพลาด

เกมเสน่หา เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลิตโดย บริษัท ละครไท จำกัด ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง บ่วงเสน่หา ของ กันยามาส กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ นำนำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ประชันบทบาท แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

[adsense3]

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 7

วุฒา วางแผนให้ เหมือนชนก เข้าใจผิดว่า ลัคนัย และ พิมลแข ซึ่งเคยเป็นแฟนเก่ากัน ยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ เหมือนชนกโกรธมาก ก็เลยวางแผนต่อเพื่อเผยความจริงให้ ธวัช และ วิสาขา รู้ จะได้ตัดพิมลแขออกไปจากใจ โดยหลอกให้ลัคนัยและพิมลแขมาเจอกัน แต่ธวัชกลับเข้าใจเรื่องราวทุกอย่าง ทำให้เหมือนชนกโมโหและผิดหวังมาก อาละวาดหนักและไม่ยอมอยู่บ้าน หนีไปอยู่บ้านยายมาลินี ทำให้ลัคนัยและวิสาขาไปกล่อมให้แยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว สุดท้ายเหมือนชนกยอมกลับไปทำงานต่อพิมลแขพยายามมาวอแวกับลัคนัยอีก แต่ลัคนัยยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับพิมลแขอีก สุดท้ายพิมลแขยอมตัดสินใจกลับไปหาธวัช ทำให้ธวัชดีใจมากประกาศแต่งงานกับพิมลแข ในงานแถลงข่าวกรีนดรีม ทำเอาเหมือนชนกช้ำใจที่ห้ามพ่อไม่ได้ ส่วนด้าน วงศ์เวศน์ ทำเซอร์ไพรส์จะขอ เพนนีแต่งงาน แต่ต้องผิดหวังอย่างหนัก เมื่อเจอเพนนีกับวุฒา นัวเนียเข้ามาที่ห้องพักคอนโดวงศ์เวศน์บอกเลิกเพนนี ไม่ยอมเป็นคนโง่อีกแล้ว เพนนีช้ำใจและพาลโกรธเหมือนชนกที่เป็นต้นเหตุ

สามารถรับชมละครเรื่อง เกมเสน่หา ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเกมเสน่หาย้อนหลัง

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

ตอนที่ 7 | 16/7/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]