กิ๊กดู๋ 10 ก.ค. 61 กรรมการท้าเงาเสียง แมทช์หยุดโลก ดูย้อนหลัง 10/7/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ย้อนหลัง ล่าสุด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 10 กรกฎาคม 2561 พบกับ กรรมการท้าเงาเสียง แมทช์หยุดโลก แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋10/7/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 10 ก.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม ไม่ว่าจะอาชีพไหนขอให้บอก เพราะ “หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง” ไม่เคยเกี่ยง จัดให้ทุกอย่าง ล่าสุดต้องมาลงแข่งขันกรรมการเงาเสียงอีกครั้งในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” หลังจากที่เคยโดนทั้ง “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา”รวมทั้งเหล่ากรรมการแซวจนเขินม้วนกันไปเมื่อคราวก่อน ว่าเป็น “กระทงหลงคีย์” ลืมเนื้อร้องบ้าง แต่เจ้าตัวไม่แคร์ ตกปากรับคำมาลงแข่งขันอีกครั้งร่วมกับเพื่อนกรรมการด้วยกัน ทั้ง”ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก–ศิริพร อยู่ยอด, ต้นหอม- ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, สมจิตร จงจอ, ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์บ้านละครเพื่อติดตามชม คลิก

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

กรรมการท้าเงาเสียง แมทช์หยุดโลก

[adsense3]