กิ๊กดู๋ 19 มิ.ย. 61 เงาเสียง ก้อย-พรพิมล ดูย้อนหลัง 19/6/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ก้อย-พรพิมล ธรรมสาร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 19 มิถุนายน 2561 พบกับ เงาเสียง ก้อย-พรพิมล ธรรมสาร แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋19/6/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 19 มิ.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 19 มิถุนายน สัปดาห์นี้คว้าสาวเสียงหวาน “ก้อย-พรพิมล ธรรมสาร” ที่มีเพลงฮิตในตำนานอย่างมากมาย รวมถึงเพลงติดหูอย่างเพลง “สายเกินไป” มาให้เหล่ากรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ดวีรศักดิ์,ต้นหอม ศกุนตลา”รวมถึงแฟนๆ ยุค 80 รำลึกความหลัง พอสาว “ก้อย” ศิลปินต้นฉบับเปิดตัวด้วยโชว์บนเวที ก็ทำเอาคณะกรรมการลุกขึ้นเต้นแถมร้องคอรัสตามกันครื้นเครง จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเริ่มจากผู้หญิงข้ามเพศอย่าง “นิว-สุพรรณพิมพ์” ที่มาเป๊ะ จัดเต็มทั้งเสียงและเสื้อผ้าหน้าผมจนดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชาย ตามด้วย “ต๋อย-ศรีสุรางค์”ที่ป๋ากิ๊กสอบถามประวัติไปมาเลยทำให้ผู้เข้าแข่งขันถึงกับดราม่าชีวิตตัวเองถึงกับน้ำตาแตกกลางเวที

ก้อย-พรพิมล อยากบอกว่าทุกคนร้องเพลงเก่งกันหมดเลย แต่ยังไงการแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะ ขอบคุณมากที่ทุกคนยังใส่ใจและรักเรา ขอบคุณที่ร้องเพลงเราได้ ที่ยังจำกันได้ สังเกตเห็นได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนแกะเพลงมาค่อนข้างละเอียด ครบเครื่องเลยทีเดียวในรายการกิ๊กดู๋ ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ก้อย-พรพิมล

[seed_social]

[adsense3]