ลิขิตรัก EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 12 มิ.ย. 61 ล่าสุด 12/6/61

ลิขิตรัก The Crown Princess EP.10 ตอนที่ 10

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 12 มิถุนายน 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 10

เภตรา(จีจ้า)สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าชายวิล(แมททิว)และเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)รวมทั้งข้อมูลบางอย่างของเจ้าชายวิล จึงขอข้อมูลจากทางประเทศไทย ดวิน(ณเดชน์)ได้จัดส่งให้ เภตรา ได้ค้นข้อมูลความสัมพันธ์ของเคธ กับ เฮเดส(ปีเตอร์)แต่ยังไม่ทันทำอะไร เภตราก็ถูกเฮเดสฆ่าตาย อลิซ(ญาญ่า)เสียใจมาก ที่องครักษ์คนสนิทต้องมาตาย ดวินรู้ข่าวรู้สึกเป็นห่วง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ทางด้านคิงเฮนรี่(นิรุตติ์)ติดต่อมาทางพลตรีศักด์ชาย(จักรกฤษณ์)ให้ช่วยส่งทหารไปอารักขาเจ้าหญิงอลิซ ทางดวินแม้อยากจะช่วย แต่ไม่อยากทำร้ายจิตใจท่านผู้หญิงเสาวณี(ป๊อป อารียา)ผู้เป็นแม่ บอกให้ส่งหมวดหิน(กระทิง)กับหมวดกรรณ(หยวน)ไปดูแลแต่แล้วท่านผู้หญิงเสาวณียอมให้ดวินเลือกตัดสินใจใหม่ สุดท้ายดวินตัดสินใจไปอารักขาอลิซที่ฮรีสอซด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่ออลิซเจอดวิน ยังโกรธอยู่ บอกให้ดวินกลับไป เพราะมีทหารของเจ้าชายวิลดูแลอยู่แล้ว แต่เฮนรี่ยืนยันให้ดวินอยู่ดูแล ส่วนหมวดแพน(โยเกิร์ต)ตามหาเจ้าชายอลัน(อินดี้)จนเจอ ดวินปรึกษากับคิงเฮนรี่ ตัดสินใจนำกำลังทหารบุกค้นวังของเจ้าชายวิล และเจ้าหญิงเคธ แต่เจ้าหญิงอลิซกลับมาขัดขวาง ทำให้การค้นวังเพื่อหาหลักฐานบางอย่างต้องล้มเลิกไป คิงเฮนรี่ตัดสินใจจะสละราชสมบัติก่อนกำหนด เพื่อมอบให้เจ้าหญิงอลิซ ยิ่งทำให้เจ้าหญิงเคธแค้นอลิซ จ้องจะให้เฮเดสฆ่าให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อเคธยุให้อลิซออกงาน เพื่อเปิดโอกาสให้เฮเดส ลอบยิงเจ้าหญิงอลิซ งานนี้ดวินไม่ได้ไปอารักขาด้วยเพราะโดนกีดกันจากเจ้าชายวิล

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 12/6/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]