กิ๊กดู๋ 12 มิ.ย. 61 เงาเสียง ก้อง ห้วยไร่ เบลล์-ฐา ขนิษ ดูย้อนหลัง 12/6/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง ก้อง ห้วยไร่ เบลล์-ฐา ขนิษ

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 12 มิถุนายน 2561 พบกับ เงาเสียง ก้อง ห้วยไร่ เบลล์-ฐา ขนิษ แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋12/6/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 12 มิ.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 12 มิถุนายน โดนแฟนๆ เรียกร้องและสมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม สำหรับศิลปินหนุ่มที่ทั้งร้องและแต่งเพลงเองอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” ฮอตขนาดที่ว่าปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็มียอดวิวในยูทูปถล่มทลาย และนอกจากจะแต่งเพลงให้ตัวเองแล้ว “ก้อง” ยังเป็นป๋าดัน แต่งเพลงให้แฟนสาวนางเอกหมอลำ อย่าง “เบลล์-ฐา ขนิษ” จนยอดวิวถล่มทลายไม่แพ้กัน เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเพื่อหาเงาเสียงแพคคู่ทั้ง “ก้อง-ห้วยไร่” และ “เบลล์”โดยเริ่มจาก 3 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “ก้อง” ก็ยังคงคุณภาพเป๊ะเหมือนเดิมแกะเสียงมาละเอียดยิบเรียกว่าแฟนพันธุ์แท้เลยทีเดียว ฝั่งสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “เบลล์ –ฐา ขนิษ” ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับอึ้ง เพราะเป็นแฟนๆ ที่เคยคัพเวอร์ลงยูทูปเป็นคนแรกๆ นั่นเอง แต่ใครจะเหมือนจนพิชิตใจกรรมการและศิลปินต้นฉบับได้ อย่าลืมมาร่วมลุ้นให้กำลังใจเงาเสียง “ก้อง-เบลล์” กันในรายการ ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ก้อง ห้วยไร่

[adsense3]