Bangkok Ghost Stories EP.10 เรื่อง รถเมล์เที่ยวสุดท้าย | 7 มิ.ย. 61

Bangkok Ghost Stories EP.10 รถเมล์เที่ยวสุดท้าย

Bangkok Ghost Stories รถเมลล์เที่ยวสุดท้าย
Bangkok Ghost Stories รถเมลล์เที่ยวสุดท้าย

ดูละครย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories EP.10 เรื่อง รถเมล์เที่ยวสุดท้าย ตอนล่าสุด วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย

เรื่องราวของตอน รถเมล์เที่ยวสุดท้าย นี้ บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มวัยทำงานชื่อ นนท์ เป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชีวิตต้องวนเวียนอยู่กับการทำงานหนักจนดึกดื่นคืนแล้วคืนเล่า นนท์รู้สึกว่าชีวิตของเขาช่างน่าเบื่อ จืดชืดไร้สีสัน กระทั่งคืนหนึ่งนนท์ก็ได้พบกับหญิงสาวที่เขารู้สึกพิเศษบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย แม้จะเป็นเพียงการแอบมองเธอข้างเดียว แต่นั่นก็ทำให้ชีวิตของเขามีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม และมันก็มาพร้อมกับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแปลกประหลาด ทุกครั้งที่นนท์ได้พบหญิงสาวลึกลับผู้นี้บนรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย เขาจะต้องเผลอหลับไปและตื่นขึ้นมาเมื่อรถเมล์วิ่งสุดสาย พร้อมกับได้พบกับวิญญาณที่ตามไล่ล่าเขาด้วยความอาฆาต แม้นนท์จะรู้สึกหวาดกลัวกับวิญญาณที่เขาได้พบบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย แต่นนท์ก็ยังอยากขึ้นรถคันนั้นเพียงเพื่อจะได้พบหญิงสาวลึกลับอีกสักครั้ง แม้มันจะนำมาซึ่งความหวาดผวาก็ตามที เรื่องของนนท์จะจบลงเช่นไร ต้องติดตามชมพร้อม ๆ กัน คืนวันพฤหัสบดีนี้ ห้ามพลาด!!

กำกับโดย : ทิวา เมยไธสง , วรวุฒิ ถวิลย์วิศิษฏ์วัฒน์
นักแสดง : ชิน ชินวุฒ (รับบทเป็น นนท์) , แพน-นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ (รับบทเป็น หญิงสาวลึกลับ)

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.05 น. ไม่มีรีรัน

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง รถเมล์เที่ยวสุดท้าย | 7/6/61

[adsense3]