หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.14 ตอนที่ 14 ดูย้อนหลัง 7 มิ.ย. 61 ล่าสุด 7/5/61

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP 14 ตอนที่ 14

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง
หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด EP 14 ตอนที่ 14 วันที่ 7 มิถุนายน 2561 พบกับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ไทย สร้างโดยบริษัท ทีวีซีน ควบคุมการผลิตโดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เขียนบทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข ณฐพร เตมีรักษ์ และ อธิชาติ ชุมนานนท์

[adsense3]

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.14

ขันทองตัดสินใจบอกแมงเม่าว่าตนเองเป็นชายแท้ อโยธยาขอยอมแพ้ เนเมียวกับมังมหาสะใจ เจ้าจอมเพ็ญดีใจที่อโยธยายอมเป็นเมืองขึ้น สรรักษ์กลับเสียใจ ทุกคนต่างเจ็บใจที่ต้องเป็นเมืองขึ้น แต่อังวะไม่รับอโยธยาเป็นเมืองขึ้น ขันทองแปลกใจ และสรรักษ์อาสานำทัพไปรบ สรรักษ์ปลุกใจและสู้อย่างเดือดจนตายในสนามรบ เจ้าจอมเพ็ญรู้ข่าวเสียใจมาก พลเทพไม่สนใจที่สรรักกษ์ตาย เจ้าจอมเพ็ญเจ็บใจ มิ่งหลังจากที่บ้านไฟไหม้สุ่นก็พาหนี แต่สุ่นโดนกล้าจับตัว มังมหาเสียชีวิตหลังจากป่วยมานาน ขันทองคิดว่าเนเมียวต้องรวมทัพเหนือใต้เข้าด้วยกัน เนเมียวสั่งยิงปืนใหญ่ใส่กำแพง ทุกคนต่างตกใจวุ่นวาย ทัพพระยาตากำลังน้อย พระยาตากตั้งตัวเป็นเจ้าเพื่อให้คนมาสวามิภักดิ์ พระยาตากอธิษฐานจะรบกู้ศักดิ์ศรีให้บ้านเมือง เนเมียวส่งเผาอโยธยาทันที อังวะบุกเข้าเข้าโจมตีได้สำเร็จ กรุงศรีอยุธยาแตกแล้ว แมงเม่าพากรมขุนและทุกคนหนีตามทางที่ขันทองเคยสอนไว้ กำแหงเห็นขันทองต่อสู้กับอังวะรู้ว่าขันทองเป็นจารบุรุษปลอมตัวมา มโนราชขโมยสมบัติในคลัง ทหารจับกรมขุนวิมลและโสภาไป ขันทองช่วยแมงเม่า แมงเม่าพยายามตามไปช่วยกรมขุนแต่ไม่สำเร็จ กรมขุน อำพัน โสภา โดนทหารอังวะจับไป แมงเม่าเสียใจที่ช่วยกรมขุนไม่ได้ มโนราถูกกล้าฆ่าตายและเอาสมบัติไป เนเมียวจับองค์เชษฐ์มาด้วยทุกคนรู้ว่าพลเทพเป็นใส้ศึก เนเมียงหักหลังพลเทพไม่ให้เป็นใหญ่ กล้าไม่อ่อนข้อให้พลเทพอีกต่อไปแล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 14 | 7/6/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]