กิ๊กดู๋ 5 มิ.ย. 61 เงาเสียง ปั๊บ-โปเตโต้ ดูย้อนหลัง 5/6/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ปั๊บ-โปเตโต้

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 5 มิถุนายน 2561 พบกับ เงาเสียง ปั๊บ-โปเตโต้ แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋5/6/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 5 มิ.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 5 มิถุนายน ทำเอาสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ แทบแตกเมื่อคว้าวงดนตรีสุดฮอตที่มีคิวคอนเสิร์ตแน่นสุดๆ และเป็นขวัญใจวัยรุ่นมายาวนานกว่า 15 ปีมีเพลงฮิตต่อเนื่องมากมาย อย่างวงร็อคหัวมัน วง “โปเตโต้”มาตามหาศิลปินต้นฉบับนักร้องนำอย่างหนุ่ม “ปั๊บ” ถึงแม้งานจะแน่นขนาดไหนแต่หนุ่ม “ปั๊บ” และผองเพื่อนก็พร้อมเคลียร์คิว มาเยือนรายการเป็นครั้งแรกเพื่อแฟนๆ โดยขนเพลงใหม่ “ทุกด้านทุกมุม” มาโชว์พลังเสียงกึกก้อง งานนี้แฟนคลับที่หอบป้ายไฟมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกันล้นสตูดิโอส่งเสียงร้องคลอไปด้วยดังสนั่น ทำเอา “ปั๊บ” ยิ้มปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ แถมยังเอ่ยปากชื่นใจมากเมื่อได้เห็นกำลังใจเหล่านี้ พอ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน “แมน – อนุสรณ์, โอ๊ต-อนุชา, อุ้มบุญ-มงคลชัย, ไฟท์-กันตฤทธิ์” ก็ทำเอาเหล่าคณะกรรมการตะลึงเพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นลูกชายของป๋าต๊อก หรือ “สวง ทรัพย์สำรวย” ศิลปินแห่งชาติปี 2538 ที่เคยมาแข่งเงาเสียงลูกดาราไปแล้ว แต่เจ้าตัวใฝ่ฝันและอยากแข่งเงาเสียง “ปั๊บ โปเตโต้” มาก และวันนี้ก็ฝันเป็นจริง มารอลุ้นกันว่าเสียงใครจะละม้ายคล้ายหนุ่ม “ปั๊บ” ที่สุด ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง ปั๊บ-โปเตโต้

[adsense3]