Bangkok Ghost Stories EP.9 เรื่อง คนแบกผี | 31 พ.ค. 61

Bangkok Ghost Stories EP.9 คนแบกผี

Bangkok Ghost Stories
Bangkok Ghost Stories

ดูละครย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories EP.9 เรื่อง คนแบกผี ตอนล่าสุด วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ คนแบกผี

มอส (โอม ภวัต) เด็กเกรียนที่ถูกบังคับให้ทำงานจิตอาสา เพราะโดนพ่อจับได้ว่าไปแว้นทั้งๆที่เมา โดยมี ฟร้อง (ปอนด์ คุณพัทธ์) กับ บิว (เจ จตุพร) เพื่อนร่วมก๊วนที่โดนพ่วงไปด้วยแบบไม่เต็มใจ แล้วมันจะยังไงกันละนี่เมื่องานจิตอาสาที่ว่าดันเป็นงานกู้ชีพ โดยมี เต๋า (ธามไท) และ ออฟ (พาส พัชรพล) เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพจอมเฮี๊ยบคอยสั่งงาน แถมต้องอยู่กับศพ พบความเฮี้ยนแบบเต็มสตรีม ถึงจะกล้าๆ กลัวๆแต่ก็เป็นการช่วยเหลือสังคมนะเฮ้ย แล้วภารกิจนี้จะลงเอยยังไง เมื่อบนรถก็มีแต่ศพกับผี ถ้าหนีก็โดนพ่อด่า แค่ทนให้หมดคืน แต่ว่าคืนนี้จะเป็นคืนทำได้เป็นจิตอาสาครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของพวกเขารึเปล่า?

กำกับโดย : ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ
นักแสดง : ธาม-ธามไท แพลงศิลป์(รับบท เต๋า),โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี(รับบท มอส),ปอน-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ (รับบท ฟร้อง),เจ-จตุพร แดงอุไร(รับบท บิว),พาส-พัชรพล สันติพร (รับบท ออฟ)

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. ไม่มีรีรัน

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง คนแบกผี | 31/5/61

[adsense3]