คู่ซี้ผีมือปราบ ตอนจบ EP.20 ดูย้อนหลัง 26 พ.ค. 61 | 26/5/61

คู่ซี้ผีมือปราบ ตอนอวสาน จบ EP.20

ดูคู่ซี้ผีมือปราบย้อนหลัง
ดูคู่ซี้ผีมือปราบย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ตอนอวสาน จบ ล่าสุด EP.20 ตอนที่ 20 วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 พบกับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ชาคริต, รถเมล์ คะนึงนิจ ทางช่อง เวิร์คพอยท์ ห้ามพลาด

[adsense3]

คู่ซี้ผีมือปราบ เรื่องราวของตำรวจหนุ่ม ร้อยโทมัด (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ที่ต้องมาเจอรถผีสิง คือ ร้อยโทสยาม (ชาคริต) เจ้าของรถคนเก่าที่ถูกยิงตายเพราะเข้าไปพัวพันกับคดีค้ายาเสพติด ทั้งสองต้องกลายมาเป็นคู่ซี้ร่วมมือกันช่วยสืบคดียาเสพติดที่พัวพันกับแก๊งรถหรูหนีภาษี ในขณะที่สยามนั้นจะคอยช่วยเหลือมัดเวลาที่เกิดสถานการณ์คับขัน และมัดเองก็ช่วยรื้อคดีเก่าเพื่อจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับสยามเช่นกัน … แล้วบทสรุปจะเป็นอย่างไร มัดจะสามารถช่วยสยามได้หรือไม่ ? ติดตามชมในคู่ซี้ผีมือปราบ

เรื่องย่อ คู่ซี้ผีมือปราบ ตอนจบ รองสุทัศน์ (เวนย์) กับอัยการหลิว (รถเมล์) เอาหมายศาลไปจับดุจดาว (ฮันนี่-ภัสสร) ถึงที่บ้าน ผู้การอาทิตย์ สั่งให้ดาบยอดฆ่ารองสุทัศน์และหลิว ทางด้านผู้กองเข้ม (อ้น-สราวุธ) รู้เรื่อง ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อปกป้องชีวิตหลิว แต่ไม่ทัน หลิวโดนยิงบาดเจ็บสาหัส แม้จะพ้นขีดอันตรายแต่ก็ยังไม่ฟื้น เข้มเสียใจมากที่ช่วยหลิวไม่ทัน หมวดมัด (ติ๊ก) กับโอตี้ (โจ๊ก-อัครินทร์) โดนจับเข้าคุกก่อนจะสืบพยานในศาล ขณะที่รองสุทัศน์สืบจนรู้ว่าร้อยตรีมีน (แปม) เป็นคนของดุจดาว เป็นสายที่เข้ามาอยู่ในหน่วย ฆ่าพยานคนสำคัญก่อนจะหลบหนีไป ขณะเดียวกันผู้กองเข้ม กลับเป็นพยานสำคัญจับผู้การอาทิตย์และแก๊งโลกัยที่เหลือจนได้ มัดได้ประดับยศเลื่อนตำแหน่ง พวกแก๊งโลกัยทั้งหมดถูกจับเข้าคุก แต่ระหว่างที่จะส่งขึ้นรถตำรวจไปเข้าคุก หมวดมีนและลูกน้องบุกเข้ามาช่วยดุจดาวหนีรอดไปได้อีก ดุจดาวจะรอดไปได้ตลอดหรือไม่ ต้องติดตามชม

สามารถรับชมละครเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.05 – 22.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ช่อง 23หรือรับชมย้อนหลังได้ บ้านละคร

ดูย้อนหลัง คู่ซี้ผีมือปราบ EP.20 อวสาน

[adsense3]