Bangkok Ghost Stories EP.8 เรื่อง แท็กซี่ผีโบก | 24 พ.ค. 61

Bangkok Ghost Stories EP.8 แท็กซี่ผีโบก

Bangkok Ghost Stories แท็กซี่ผีโบก
Bangkok Ghost Stories แท็กซี่ผีโบก

ดูละครย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories EP.8 เรื่อง แท็กซี่ผีโบก | Taxi ตัวที่ 1 ตอนล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ แท็กซี่ผีโบก | Taxi ตัวที่ 1

นวย คนขับแท็กซี่ที่ชอบปฏิเสธผู้โดยสาร รับแดงกับเล็ก ที่ต้องการเหมารถไปด่านอรัญประเทศ ถึงคนทั้งคู่จะมีท่าทางพิรุธแต่นวยก็รับเพราะเห็นแก่เงินค่ารถจำนวนมากที่เรียกไป และตั้งแต่เริ่มออกเดินทางก็มีเรื่องประหลาดและความหลอนต่างๆเกิดขึ้น จนต้องคิดว่า “ไม่น่ารับพวกมันขึ้นมาเลย” ความซวยเลยต้องมาตกอยู่ที่เขา แล้วนวยจะทำอย่างไร ..เมื่อความหลอนครั้งนี้เขาปฏิเสธไม่ทันซะแล้ว

กำกับโดย : อิสรา นาดี
นักแสดง : เอ เชิญยิ้ม (รับบทเป็นนวย) “อาร์ตี้” ธนฉัตร ตุลยฉัตร (รับบทเป็นแดง) และ “บอส” นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ (รับบทเป็น เล็ก)

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. ไม่มีรีรัน

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง แท็กซี่ผีโบก | 24/5/61

[adsense3]