กิ๊กดู๋ 22 พ.ค. 61 เงาเสียง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ดูย้อนหลัง 22/5/61

กิ๊กดู๋ เงาเสียง แจ๊ส สปุ๊กนิค

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 22 พฤษภาคม 2561 พบกับ เงาเสียง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋22/5/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 22 พ.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ทำเอาราชาเด็กแว๊นอย่าง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ถึงกับหน้าเหวอสุด ๆ เมื่อสองพิธีกร”ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” แห่ง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” จัดหนัก รวมตัวกันเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนคุณพ่อสุดที่รักอย่าง “พ่อดม ชวนชื่น” มาร้องคัพเวอร์เพลง “หลวงพี่ 4 จี” และ “แว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยว”แถมแดนซ์จนเวทีกิ๊กดู๋ฯ สะเทือน ซึ่งศิลปินต้นฉบับสุดฮอตอย่าง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ตอบรับคำเชิญของรายการที่ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนรายการที่มาสมัครแข่งขันเงาเสียงไม่หวาดไม่ไหว จึงต้องกลับมาเหยียบบนเวทีนี้อีกครั้ง พร้อมขนเพลงฮิตติดชาร์ตและได้ยอดวิวในยูทูปเป็นล้านวิว อย่าง”หัวร้อน” มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มาร่วมชมกันแน่นสตู ฯ พอถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันก็ต้องเหวออีกรอบ เมื่อเจอสายแข็งอย่าง “เอส – สุเมธ, โอม-อัครเดช, แบงค์-นฤมิตร” ที่ลงทุนแต่งหน้าแต่งตาเขียนขอบตาดำ ใส่แว่นตาแฟชั่น สวมกางเกงขาสั้น โดยเฉพาะก๊อปปี้โชว์สุดฮาอย่าง”คี้-นันทพงศ์” ที่ลงทุนถอดเสื้ออวดลวดลายเต็มเรือนร่าง เรียกได้ว่างานนี้ไม่ได้มาเป็นเงาเสียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเงาไปยันภาพลักษณ์ จนสร้างความฮาให้เหล่าคณะกรรมการ ทั้ง “ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์, นุ้ย ธนวัฒน์” ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

[adsense3]