ลิขิตรัก EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 21 ธ.ค. 61 ล่าสุด 21/12/61

ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP 4

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 221 ธันวาคม 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 4

คิงเฮนรี่(นิรุตติ์)ตัดสินใจแต่งตั้งเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)รักษาการองค์รัชทายาทแทนอลิซชั่วคราว ทำให้เจ้าชายอังเดร(บี๋ ธีรพงศ์) และ เจ้าหญิงโมนา(ซินดี้)ไม่พอใจเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)ออกจากโรงพยาบาล องครักษ์เจซี(เรนเดียร์ ปฤสยา)มาคอยดูแล ส่วนเจ้าชายอลัน(อินดี้ อินทัช)สืบรู้ที่อยู่ของอลิซ บุกมาที่บ้านสังเกตการณ์ หมวดแพน(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)รีบส่งข่าวบอก ดวินรีบพาเจ้าหญิงหนี อลันไปบอกข่าวเจ้าหญิงเคธและเจ้าชายวิล(แมททิว ดีน)ว่าเจ้าหญิงอลิซอยู่เมืองไทย ทำให้ทั้งสามร่วมมือกันสืบหาที่อยู่อลิซ ด้านดวินกับอลิซ เริ่มปรับตัวเข้าหากัน เข้าใจกัน อลิซพยายามปรับตัวให้เป็นนารีมากขึ้น ยอมหัดทำงานบ้าน ทำอาหาร ชวนดวินไปซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ต ดวินพาไปเดินริมทะเล ต่างคนต่างรู้สึกดีต่อกัน

เจ้าชายอลันมาปรึกษาหมวดแพนเรื่องหาสถานที่คุยธุรกิจค้าทอง ซึ่งเจ้าชายวิลเป็นคนแนะนำ มาปรึกษาดวิน ทำให้ดวินไม่มั่นใจว่าเจ้าชายอลันกำลังจะทำอะไร อลิซนั้นก็ดูมั่นใจกับเจ้าชายวิลว่าเป็นคนดีเพราะรู้จักกันมานาน แต่หลังจากการสืบข้อมูลของฝ่ายทหาร ดวินรู้ว่าเจ้าชายวิลมีปัญหาด้านการเงิน จึงจับตามองการติดต่อค้าทองของอลัน คิงเฮนรี่ถูกวางยาพิษ แต่ไม่เป็นอะไรมาก ดวินไม่ได้บอกอลิซเพราะไม่อยากให้เป็นห่วง ด้านเจ้าหญิงเคธ ขอเดินทางมาเมืองไทยเพื่องานวิจัยด้านสมุนไพร เฮนรี่บอกให้ศักดิ์ชายส่งคนไปอารักขาด้วย ส่วนอลิซรู้เรื่องอลันจะค้าทองกับพวกผิดกฎหมาย เป็นห่วง แอบไปหา ดีที่ดวินไปพากลับมาทัน

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

ตอนที่ 4 | 21/12/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]