Club Friday 10 เพื่อนรักหรือคนรัก EP.3 ดูย้อนหลัง 19 พ.ค. 61 ล่าสุด

Club Friday เพื่อนรักหรือคนรัก EP 3

ดู Club Friday 10 เพื่อนรักหรือคนรัก ย้อนหลัง
Club Friday 10 เพื่อนรักหรือคนรัก

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ เพื่อนรักหรือคนรัก EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 พบกับ โทนี่ รากแก่น, โฟร์ ศกลรัตน์, ซาร่า เล็กจ์, กวาง วรรณปิยะ

[adsense3]

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เพื่อนรัก หรือ คนรัก ที่คว้าพระเอกโทนี่ รากแก่น มารับหนุ่มเจ้าชู้ที่ต้องพัวพันกับสามสาว ซาร่า เล็กจ์, โฟ ศกลรัตน์, กวาง ปิยะวรรณ ผลงานกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

เรื่องย่อ Club Friday 10 เพื่อนรัก หรือ คนรัก EP 3

ไอซ์ วิศวกรสาวอายุ 26 ทำงานดูแลเครื่องจักรประจำโรงงานอยู่ที่บางพลี จ.สมุทรปราการ ด้วยงานของไอซ์ที่ต้องคุมลูกน้องที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ทำให้ไอซ์ดูภายนอกเหมือนทอม ท่าทางห้าวๆ พูดตรง ไม่มีความนุ่มนวล ดูแลตัวเองได้ ไม่อ่อนหวานหรืออ่อนแอ เรียกร้องการดูแลจากผู้ชายอย่างผู้หญิงอื่นๆ จนคนคิดว่าไอซ์ไม่มีแฟน แต่ความจริงไอซ์มีแฟนชื่อ “ท๊อป” อาจารย์หนุ่มวัย 27 ปี สอนประจำอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ท๊อปเป็นเพื่อนของเพื่อนไอซ์ ตอนแรกไม่มีใครคิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงห้าวอย่างไอซ์ แต่ท๊อปกลับชอบความเก่ง ไม่อ่อนหวานของไอซ์ เพราะรู้สึกว่าคบกับไอซ์แล้ว ท๊อปไม่ต้องดูแลหรือตามง้อไอซ์มาก เพราะไอซ์ไม่งี่เง่า แต่ความจริงไอซ์แอบมีอารมณ์งอนเวลาท๊อปไม่สนใจ เพียงแต่ไอซ์ไม่ชอบแสดงออก และนั่นคือจุดเล็กๆที่กำลังกลายเป็นระเบิด

ดูย้อนหลังคลับฟรายเดย์ 10

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน เพื่อนรักหรือคนรัก EP3

[adsense3]