เสน่ห์รักนางซิน EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 20 พ.ค. 61 ล่าสุด

เสน่ห์รักนางซิน EP 11

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11 วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ 20/5/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 11

พริม (พรีม รณิดา) พาพงศ์ (แก๊ป จักริน) มาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านตน และพยายามดัดนิสัย แถมยัง พยายามเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของพงศ์ ส่งเสริมสิ่งที่พงศ์ชอบ ให้แง่คิดและกำลังใจในการใช้ชีวิต จนพงศ์ เห็นความจริงใจและเริ่มเปิดใจรับพริมเข้ามาเป็นพี่สาว แต่แล้วพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ก็มาลากตัวพงศ์ กลับบ้านทันที พร้อมทั้งตบ ทั้งด่า และขู่พริมที่คิดจะแย่งความรักจากลูก และครอบครัวของตนไป พัชรา กลับบ้านพร้อมพงศ์ และทะเลาะกันใหญ่โต จนบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ต้องห้าม แต่กลับถูกพัชราหาเรื่อง ทะเลาะหนักข้อขึ้น จนบารมีทนไม่ไหวขอหย่าจากพัชรา ทำเอาพัชราสติแตกที่จะต้องสูญเสียทุกอย่าง และ พ่ายแพ้ให้กับพริมลูกสาวของพาพร (เปียเช่อร์) พัชราวางแผนให้คนฆ่าพริมซะ แต่โชคร้ายที่วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ตามพริมไปด้วยจึงถูกคนร้ายยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะต้องการช่วยพริม พริมรู้สึกผิดและ เห็นว่าวิกกี้อาการโคม่า จึงสัญญาว่าถ้าวิกกี้หายตนจะหลีกทางให้วิกกี้ได้รักกับภูรี พัชราเสียใจที่มีส่วน ทำให้ลูกสาวตัวเองเกือบตาย จึงประคมประหงมวิกกี้ ขอร้องให้ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) มาคอยดูแลและให้ กำลังใจวิกกี้รักษาตัว แถมยังขอร้องให้พริมช่วยอีกแรง ภูรีเริ่มรู้สึกว่าพริมแปลกไป จึงพยายามถามไถ่ แต่ พริมกลับปฏิเสธและตีตัวออกห่าง จนภูรีรู้ว่าต้นเหตุมาจากวิกกี้ และในที่สุดพริมก็ยอมเล่าเรื่องที่พริมจะ ยอมหลีกทางให้ภูรีไปรักวิกกี้ ภูรีเสียใจไม่ยอมทำตามความต้องการของพริม แต่พริมกลับบอกต้องรักษา สัญญาที่ให้ไว้กับวิกกี้ ในที่สุดภูรีก็ขอเป็นฝ่ายเลิกกับพริมแทนด้วยความเสียใจและผิดหวัง

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 11 | 20/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]