เสน่ห์รักนางซิน EP.10 ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง 19 พ.ค. 61 ล่าสุด

เสน่ห์รักนางซิน EP 10

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ 19/5/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 10

พริม (พรีม รณิดา) เสียใจกับการจากไปของลุงดำ (ครูมืด ประสาท) ส่วนพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ก็ส่งบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ไปทำงานแทนที่ต่างประเทศ ก่อนจะสั่งคนไปจัดการป่วนชีวิตพริม และ บุสกร (มายด์ ฑาริกา) แถมยังส่งคนไปดักทำร้ายปริตา (ลีน่า ลลินา) แต่โชคดีที่อินทัช (ภณ ณวัสน์) ตามไปช่วยไว้ทัน แต่อินทัชกลับได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล ริตาเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้อินทัชต้อง เจ็บตัว คุณณี (ขวัญ ขวัญฤดี) ต่อว่าริตาที่ทำให้อินทัชเปลี่ยนไป เพราะหวังจะจับอินทัช ริตาพยายาม อธิบายแต่คุณณีไม่ฟัง ไล่ให้ริตาออกไปจากชีวิตของอินทัชเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ บารมีรู้เรื่องที่พัชราส่ง คนไปทำร้ายพริมและเพื่อน ๆ ก็ตกใจมาก ยิ่งรู้ว่าพัชรารู้ความจริงว่าพริมเป็นลูกสาวของพาพร (เปียเช่อร์) กับตน บารมีบอกอยากเป็นพ่อที่ดี และอยากให้พัชรายอมรับพริม และอยากให้พงศ์ (แก๊ป จักริน) และ วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ยอมรับพริมเป็นพี่สาวด้วย แต่พัชราขู่ไม่ยอมรับ และสั่งห้ามบารมียอมรับพริมเข้า มาในชีวิตด้วยเช่นกัน ไม่งั้นจะไม่ยอมรับรองว่าชีวิตพริมจะปลอดภัย บารมีจำเป็นต้องมาเจอพริม และยอม รับว่าตนเป็นพ่อของพริมจริง แต่จะไม่ยอมเปิดเผยกับใครว่าพริมเป็นลูกสาวเพราะกลัวเสียชื่อเสียง แม้จะ เสียใจที่ต้องทำร้ายจิตใจพริม แต่บารมีก็จำเป็นต้องทำ พริมเสียใจและผิดหวังในตัวบารมีมาก แต่ก็ยอมรับ ความเป็นจริงได้ ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) รู้เรื่องก็ได้แต่ปลอบและให้กำลังใจพริมสู้ต่อไป ส่วนบุสกรก็จำเป็น ต้องใช้เงินเพื่อเอาไปช่วยบ้านเด็กกำพร้า จึงไปทวงถามจากภควัต (พีช พชร) ที่ท้อถอยไม่ยอมทำงาน ทำการ จนบุสกรหมดหวังในตัวภควัตมาก ภควัตรู้สึกเสียใจแต่ก็มีแรงฮึดที่จะกลับมาสู้ทำงานอีกครั้ง ภควัตกลับไปขอเงินพ่อกับแม่เอามาทำทุน แต่กลับรู้ว่าโรงแรมมุกทะเลขาดทุนหนักจนถูกฟ้องล้มละลาย ภควัตได้แต่เครียดที่ไม่เคยใส่ใจช่วยพ่อแม่ทำงาน แถมยังกลุ้มใจไม่รู้ว่าจะหาเงินจากไหนมาช่วยทางบ้าน และไม่มีเงินที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ แต่ภูรี และอินทัช ก็เอาเงินเก็บของตัวเองมาให้ภควัตยืม เพราะอยากให้ ภควัตเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อินทัชดีใจที่ได้เจอริตาที่บ้านพริม แต่ริตากลับหลบหน้าและปฏิเสธตนแถมบอก ให้ต่างคนต่างอยู่ อินทัชเสียใจไปประกาศต่อหน้าพ่อแม่ว่าจะไปอยู่กับริตาโดยไม่เอาอะไรติดตัวไปเลย ทาง ด้านวิกกี้ และพงศ์ หลังจากรู้ว่าพริมคือลูกสาวอีกคนของบารมีก็เสียใจ วิกกี้พยายามเอาชนะพริมทุกอย่าง คิดจะแย่งทั้งความฝัน และความรักจากภูรีมาเป็นของตนให้หมด ส่วนพงศ์ก็ไปมั่วสุมและถูกแจ็คหลอกให้ ใช้ยาเสพติดและรุมซ้อมจนเกือบตาย โชคดีที่พริมไปช่วยไว้ได้ทัน

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 19/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]