เสน่ห์รักนางซิน EP.9 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 18 พ.ค. 61 ล่าสุด

เสน่ห์รักนางซิน EP 9

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง
เสน่ห์รักนางซิน

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ล่าสุด EP 9 ตอนที่ 9 วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 พบกับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ 18/5/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เสน่ห์รักนางซิน นำแสดงโดย : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา, แพร์ พิชชาภา, น้ำฝน สรวงสุดา

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 9

ภควัต (พีช พชร) มาหาพริม (พรีม รณิดา) ที่พีพอล ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) เห็นก็ตกใจ ก่อนจะรู้ว่า แท้จริงแล้วภควัตเพียงต้องการคำยืนยันจากปากจากพริมเท่านั้นว่าไม่ได้รักตน แถมภควัตยังถามความรู้สึก ที่พริมมีต่อภูรีว่าใช่รักหรือไม่ จนพริมยอมรับและตกลงเป็นแฟนกับภูรีในที่สุด โดยไม่รู้ว่าวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) แอบมาได้ยินเรื่องราวทั้งหมด วิกกี้เสียใจมาก ฉวยโอกาสเอาเศษกระเบื้องยัดใส่ในรองเท้าที่ภูรี ส่งมาให้พริม หวังจะให้พริมต้องเจ็บ แต่พริมกลับรู้ทันสุดท้ายวิกกี้เสียหลักล้มทับเศษกระเบื้องนั้นเองจน บาดเจ็บเลือดออก พัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) รู้เรื่องก็รีบมาดูอาการของวิกกี้และอาละวาดใส่พริม ก่อนจะ เห็นว่าภูรีปลอบโยนพริม จึงคิดโทรหานิสา (แวร์โซว์) ให้จัดการเรื่องนี้ให้โดยยกเรื่องราวในอดีตมาทวงบุญ คุณ ทำให้นิสาต้องกลับมาเมืองไทย ภูรีจึงรีบพาพริมมาหาและทำความรู้จัก แต่กลับเจอพัชราตามมาสร้าง เรื่องราวกล่าวหาว่าพริมขโมยนาฬิกา จึงแจ้งความดำเนินคดีพริม ลุงดำ (ครูมืด ประสาท) รู้เรื่องก็ตามมาชี้ หน้าด่า แถมยังบอกให้บารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ปกป้องพริมตามที่ได้รับปากไว้ สุดท้ายภูรีก็ยกเอาเรื่องที่พัชรา ส่งคนมาทำร้ายพริมมาขู่ ทำให้พัชราต้องยอมถอนแจ้งความ แต่พัชรายิ่งคับแค้นตามดูพฤติกรรมของ บารมีเพราะระแวงว่าพริมอาจจะเป็นเมียน้อยที่บารมีเลี้ยงดูไว้ แต่กลับได้พบความจริงว่าพริมเป็นลูกสาว ของพาพรและบารมี ความแค้นที่มีถูกระบายจนไปทะเลาะกับลุงดำ ก่อนที่ลุงดำจะตายกลายเป็นศพอย่าง กระทันหัน

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่ห์รักนางซินย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 18/5/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]