Bangkok Ghost Stories EP.7 เรื่อง แชตแชร์ช็อก | 17 พ.ค. 61

Bangkok Ghost Stories EP.7 แชต แชร์ ช็อก

Bangkok Ghost Stories
Bangkok Ghost Stories

ดูละครย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories EP.7 เรื่อง แชต แชร์ ช็อก – Viral Vlogger ตอนล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ แชต แชร์ ช็อก – Viral Vlogger

เรื่องราวในตอนนี้บอกเล่าถึงสองสาวเน็ตไอดอลมาแรงอย่าง มิลค์ และ ลูกหมี ที่เธอทั้งคู่ผันตัวมาเป็นวล๊อกเกอร์สาวสวยที่โด่งดังจากการรีวิวเครื่องสำอางในอินเตอร์เน็ต จนมีแฟนคลับและยอดฟอลโลเวอร์ถล่มทลาย หนึ่งในนั้นคือ ทศ ชายหนุ่มแสนซื่อที่ถูกมิลค์หลอกให้รักทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอตัวเป็นๆกันมาก่อน ทศยอมทุ่มเทเปย์ทุกอย่างจนเขาหมดเนื้อหมดตัว และลูกหมีก็คือตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องร้ายขึ้น เมื่อคืนหนึ่งลูกหมียุให้มิลค์คุยวิดีโอคอลกับทศ โดยไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะไลฟ์ทำตัวเองตายให้ดูสดๆแบบเรียลไทม์! กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความหายนะทั้งหมด เมื่อคลิปวิดีโอโหดที่น่ากลัวนี้ถูกส่งต่อให้ใครอีกหลายคนดู ทศจึงกลับมาทวงสัญญาที่มิลค์เคยให้ไว้ก่อนเขาตาย!! สัญญาที่ว่านี้คืออะไร? ที่ทำให้ชีวิตของมิลค์และลูกหมีเปลี่ยนไปตลอดกาล

กำกับโดย : มรว. เฉลิมชาตรี ยุคล
นักแสดง : นิว-ปทิตตา อัชยาตมวิทยา (รับบทเป็น มิลค์), ดรีม-ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ (รับบท ลูกหมี), ส้วม สุขพัฒน์ (รับบทเป็น ทศ)

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. ไม่มีรีรัน

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง แชต แชร์ ช็อก | 17/5/61

[adsense3]