กิ๊กดู๋ 15 พ.ค. 61 เงาเสียง พรศักดิ์ ส่องแสง ดูย้อนหลัง 15/5/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง พรศักดิ์ ส่องแสง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 15 พฤษภาคม 2561 พบกับ เงาเสียง พรศักดิ์ ส่องแสง แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋15/5/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 15 พ.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม เคยมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เมื่อ3-4ปีที่แล้ว ล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เอาใจหนุ่มรุ่นใหญ่ จัดหาเงาเสียงราชาลูกทุ่งหมอลำ “พรศักดิ์ ส่องแสง” เจ้าของเพลงดังในตำนานที่โดนใจ “ป๋ากิ๊ก” และ “อาแอ๊ด วีระศักดิ์” ด้วยวลีฮิต “มีเมียเด็กต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย” มาร้องโชว์ความขลังบนเวทีอีกครั้ง สร้างความครื้นเครงสนุกสนานถูกใจเหล่ากรรมการ “ชมพู สุทธิพงษ์, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์, ไก่ สมพล, ต้นหอมศกุนตลา” พอถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่ก็ทำเอาต้นฉบับถึงกับอึ้ง เพราะผู้แข่งขันทุกคนลงทุนแต่งสูทสีสันสดใสมาดเนี้ยบถอดแบบศิลปินต้นฉบับมาเป๊ะ ๆ งานนี้ “พรศักดิ์ ส่องแสง” เปิดใจให้ฟังว่า “ดีใจที่ทางทีมงานชวนมาออกรายการ “กิ๊กดู๋ฯ” อีกครั้ง หลังจากที่มาเยือนรายการเมื่อหลายปีที่แล้ว ครั้งนั้นก็สนุกมากพอกลับมาครั้งนี้เจอคนมาแข่งเงาเสียงของผมไม่ลืมเพลงผมร้องเพลงได้ ผมมีความสุขมาก มาวันนี้ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่แต่อบอุ่นใจที่ได้มาเจอพิธีกรกับกรรมการที่เป็นคนคุ้นเคย ตอนเห็นคนแข่งขันเงาเสียงผมก็ก็อึ้งไปนิดนึงนะ เพราะแต่งตัวมาแนวเดียวกันเลย เหมือนผมสมัยหนุ่มๆ แต่ต้องมาลุ้นเรื่องเสียงกัน ว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียงของ “พรศักดิ์ ส่องแสง” ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง พรศักดิ์ ส่องแสง

[seed_social]

[adsense3]