ลิขิตรัก EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 15 พ.ค. 61 ล่าสุด 15/5/61

ลิขิตรัก The Crown Princess EP 2

ดู ลิขิตรัก The Crown Princess ย้อนหลัง
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 พบกับ ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์ ห้ามพลาด

ลิขิตรัก The Crown Princess ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต หรือเพราะกระแสคลื่นที่แปรปรวน แต่ตอนนี้ ดวิน และ อลิซ ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน และเรื่องราวอีกมากมายกำลังจะตามมา พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

[adsense3]

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ตอนที่ 2

เจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)เห็นว่าดวิน(ณเดชน์)ช่วยชีวิตเอาไว้ จึงให้เภตรา(จีจ้า)ไปตามดวินเพื่อมารับเหรียญกล้าหาญ แต่ดวินไม่ยอมมา อลิซจึงตามไปที่สนามฝึกม้า อลิซท้าแข่งม้ากับดวิน โดยที่เขาไม่มีทางปฏิเสธ โดยบอกว่าถ้าชนะ ดวินจะต้องรับเหรียญกล้าหาญ ม้าของอลิซพยศ ดวินสังเกตเห็น เข้าช่วยได้ก่อนจะเกิดเหตุร้าย แต่เจ้าหญิงอลิซก็ยังอยากเอาชนะ บังคับติดเหรียญกล้าหาญให้ดวินจนได้ ด้านฮรีสอซ ติช่า นางข้าหลวงที่อลิซให้ปลอมตัวเป็นอลิซกลับประเทศไป กลับถูกลอบวางยาพิษจนตาย

ทำให้อลิซแค้นใจมาก อยากกลับประเทศเพื่อหาคนลอบฆ่า แต่ท่านปู่เฮนรี่(นิรุตติ์) เป็นห่วง ไม่ยอมให้กลับประเทศ ให้พักในประเทศไทยก่อน โดยสั่งให้นายพลศักดิ์ชาย(จักรกฤษณ์)และหน่วยดีทีม เฝ้าอารักขาเจ้าหญิงอลิซ ทำให้นายพลศักดิ์ชายหนักใจมาก สุดท้ายเสนอแผนให้เจ้าหญิงอลิซแต่งงานกับนายทหารเรือ เพื่อจะได้พักในบ้านพักทหารเรือ ซึ่งมีความปลอดภัยและควบคุมได้ คิงเฮนรี่ เลือกดวินเป็นคู่แต่งงาน แต่ดวินไม่ยอมเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางจิตใจ การแต่งงานไม่ใช่เรื่องล้อเล่น แต่อลิซก็วางแผนจนทำให้ดวินยอมรับการแต่งงานจนได้ แม้ดวินจะไม่เต็มใจก็ตาม หมวดแพน(โยเกิร์ต)ตามติดเจ้าชายอลัน(อินดี้)เพื่อคอยอารักขา ต้องเจอฤทธิ์เดชมากมายของเจ้าชาย ส่วนทางฝ่ายดวินและกลุ่มประชุมเรื่องงานแต่งที่ต้องการจัดให้เรียบง่าย เพื่อความปลอดภัย แต่ในวันแต่งงาน ขณะที่จะทำพิธีในโบสถ์ เจ้าหญิงอลิซรู้ข่าวว่าเกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่ฮรีสอซ คิดจะกลับฮรีสอซ ขอยกเลิกงานแต่ง ดวินต้องขับรถตามไปห้าม

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูลิขิตรักย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 15/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]