The Face Thailand 4 All Stars EP.13 เดอะเฟซ 12 พ.ค. 61 ไฟนอลวอล์ค

The Face Thailand 4 All Stars EP.13

The Face Thailand 4 All Stars
The Face Thailand 4 All Stars

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.13 รอบ ไฟนอลวอล์ค วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars EP.13 ผ่านกันมา 12 สัปดาห์กับรายการกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ THE FACE THAILAND SEASON 4 ALL STARS ที่รวมผู้เข้าแข่งขัน THE FACE THAILAND จากทุกซีซั่นทั้งหญิงและชาย ให้มีโอกาสครั้งที่สองกับการแข่งขันที่เข้มข้นทั้งดราม่าและโจทย์ที่ท้าทายกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นตัวจริง ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์ค และในที่สุดเราก็ได้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 ที่ผ่านการเคี่ยวกรำจากเมนเทอร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงทั้ง 3 ทีมแล้ว นั่นคือ จีน่า ดารัณ ทีมคริสลูกเกด, ปริม อติล่า ทีมพลอยซอนย่า และ เทีย สกาย โจเซฟ ทีมบีริต้า แต่ศึกนี้ยังไม่จบถ้ายังแข่งไม่ครบถึงแคมเปญสุดท้าย กับโจทย์แอ็คติ้งสุดลุ้นระทึกที่พวกเขาจะต้องเข้าฉากทำภารกิจบางอย่างแข่งกับเวลา เรียกว่าลุ้นทั้งเมนเทอร์ จนเครียดไปถึงลูกทีมกันเลย แล้วอย่างนี้ใครกันที่จะผ่านความกดดันด่านสุดท้ายนี้ จนกลายเป็นผู้ชนะแคมเปญ หรือว่า…ถึงแม่จะเคาะชื่อแล้วก็ใช่ว่าจะได้เดินไฟนอลวอล์คยกแผงทั้ง 7 คน แล้วแบบนี้จะมีใครอกหัก เพราะทำภารกิจไม่สำเร็จบ้างรึเปล่า มาจับมือลุ้นไปด้วยกันวันเสาร์นี้ว่า จีน่า ดารัณ สกาย เทีย ปริม โจเซฟ หรืออติล่า จะได้เป็นผู้ชนะพร้อมคว้าเงินรางวัล งานพรีเซนเตอร์ และโอกาสมากมายในวงการบันเทิงไปครอบครอง ห้ามพลาด

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]