กิ๊กดู๋ 8 พ.ค. 61 เงาเสียง แคทรียา อิงลิช ดูย้อนหลัง 8/5/61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 8 พฤษภาคม 2561 พบกับ เงาเสียง แคทรียา อิงลิช แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋8/5/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 8 พ.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม นักร้องสาว”แคทรียา อิงลิช” เจ้าของเพลงฮิต’โอเคนะคะ‘ และ ‘นอกสายตา’ ที่แจ้งเกิดจนโด่งดังในยุค 90 ได้รับการยอมรับให้เป็น Princessof Dance (ปริ้นซ์เซส อ๊อฟ แดนซ์)เจ้าของหุ่นเป๊ะตลอดกาลมีผลงานเพลงที่ครองความนิยมต่อเนื่องยาวนานในวงการมานานกว่า 30 ปี ทุกวันนี้ก็ยังคงคิวทองแบบสุด ๆ เมื่อถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ก็ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับตะลึง เพราะสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขันต่างก๊อปปี้เสื้อผ้าหน้าผม และลีลาท่าเต้นที่เป๊ะสุด ๆ ร้องไปเต้นไปแบบไม่มีใครยอมใคร จนสองพิธีกรถึงกับแซวว่าประกวดเงาเสียงไม่ใช่ประกวดการเต้นนะจ๊ะ งานนี้ “แคทรียา อิงลิช” เปิดใจให้ฟังว่า “รู้สึกดีใจมาก แคทอยากมาออกรายการกิ๊กดู๋ฯ นานแล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มาซักที ก็นึกสงสัยว่าว่าน่าจะหาคนสมัครไม่ได้ เพราะมีแต่คนบอกว่า เสียงแคทเป็นเอกลักษณ์มาก ไม่มีใครเหมือนเธอหรอกอะไรแบบเนี้ย (หัวเราะ) พอคราวนี้ทีมงานติดต่อมาก็แอบกลัวนิดๆ ว่าจะมีใครเสียงเหมือนแคทหรือเปล่า แต่พอได้มาเห็นน้อง ๆ เงาเสียง กลายเป็นตกใจ เห้ย…เหมือนเราจริง ๆ ด้วย เหมือนทั้งน้ำเสียงทั้งวิธีการร้อง เหมือนดูตัวเอง ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียง แคทรียา อิงลิช

[seed_social]

[adsense3]